Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Tấm Kính Hàn

Tấm Kính Chống Hồ Quang Điện Uy Tín Tại Bắc Giang

Tấm kính chống hồ quang điện là gì?

Tia hồ quang điện có sức mạnh rất lớn và vô cùng nguy hiểm. Khi chúng ta nhìn vào nó thì tia hồ quang sẽ làm chết các tế bào niêm mạc mắt, dẫn tới đau mắt hàn. Nếu người lao động không trang bị bảo hộ mặt trong quá trình hàn thì có thể làm bong da mặt nguyên nhân do chết hết tế bào bên ngoài. Chính vì điều đó mà tấm kính chống hồ quang điện ra đời.

Tấm kính chống hồ quang điện là một thiết bị bảo hộ được làm từ Polycacbonat dành cho người thợ hàn, những người lao động ở môi trường thường xuyên tiếp xúc với dòng hồ quang điện.

Đặc trưng: Tấm kính chống hồ quang điện có chất liệu chống trầy xước ở mặt kính đạt tiêu chuẩn ANSI Z87.1-2003

-Mắt kính làm bằng Vật liệu Polycacbonat, kích thước 7.5’’ * 20’’, độ dày 0,6’’ khả năng hấp thụ 10cal/cm2, hấp thụ lên đến 99.9% tia UV, sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn ANSI Z87.1, ASTM F2178.

tấm kính chống hồ quang điện

Công dụng và đặc tính kính chống dòng hồ quang điện:

tấm kính chống hồ quang điện

Kiểu dáng thích hợp cho kỹ sư, nhân viên bảo trì, kỹ thuật , điều hành sản xuất, công nhân…

– Tấm kính bảo hộ mắt có tác dụng quang học tốt nhất.

– Giúp bảo vệ mắt chống bụi, côn trùng, tia lửa cũng như các khúc xạ điện ,khúc xạ quang khác.

– Thiết kế rộng giúp bảo hộ tốt phần mắt và toàn bộ khuôn mặt, chống lại các va quẹt trong lao động.

– Sản phẩm được sản xuất với màu sắc vô cùng nổi bật. Đây là sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa màu cam và màu vàng. Combo nổi bật giúp mọi người dễ chú ý đến người dùng. Tuy màu sắc là gam màu nóng nhưng không gây khó chịu cho người nhìn. Ngược lại còn cảm thấy màu sắc rất hòa hợp và dễ chịu.

-Kính được sản xuất bởi một thương hiệu vô cùng nổi tiếng. Đó là hãng Salisbury nổi tiếng trên thế giới. Salisbury thuộc của Honeywell của Mỹ. Chắc chắn cái tên Honeywell không còn gì lạ lẫm với người tiêu dùng. Nhờ chất liệu đạt chuẩn và kiểu dáng nổi trội. Đây là lý do sản phẩm của thương hiệu này được ưa chuộng.

-Tấm kính đã nhận được chứng nhận về an toàn chất lượng. Đó là ANSI Z87.1, ASTM F2178.

– Kính được cất tạo từ chất liệu PC nên rất bền và chất lượng. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và độ bền.

 Mua sản phẩm chất lượng ở đâu?

Bảo Hộ Xanh  trước nay luôn được biết đến là công ty chuyên cung cấp những trang thiết bị bảo hộ lao động. Phục vụ hầu như trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,…

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bảo hộ xanh sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo và hiệu quả nhất có thể. Đặc biệt là sản phẩm tốt, chất lượng.

Nhận xét đã đóng.