An Toàn Điện, Sào Cách Điện

Sào Cách Điện Kiểu Rút Chất Lượng Cao Tại Hải Phòng

Sào cách điện và tầm quan trọng của nó:

sào cách điện

Sào cách điện ngày nay là một vật dụng vô cùng quan trọng và cần thiết. Đối với những người lao động trong ngành điện lực và những ngành nghề có liên quan trực tiếp tới điện. Sào mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người lao động khi có sự tương tác liên quan đến điện.

Sản phẩm là dụng cụ bảo hộ lao động. Và được sử dụng trong môi trường điện. Để đảm bảo an toàn trước và trong khi sử dụng. Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 33/2015/BCT ngày 27/10/2017. Nội dung quy định về kiểm định an toàn kỹ thuật các dụng cụ, thiết bị điện. Bao gồm kiểm định sào cách điện.

Cấu tạo và công dụng sào cách điện kiểu rút:

Sào cách điện kiểu rút được làm từ nhựa composite cao cấp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sào có kích thước từ 3,1-3,3m có thể tăng giảm chiều dài tùy thích vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, đi kèm với sản phẩm khách hàng còn được tặng một bao da để đựng mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Di chuyển đến các vị trí làm việc khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cũng như giúp dễ dàng bảo quản sản phẩm .

Liên hệ mua hàng;

Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm bảo hộ điện. Hoặc các sản phẩm khác liên quan của công ty chúng tôi xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới. Công ty chúng tôi có một đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết và năng động sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Cũng như nhiệt tình tư vấn cho khách hàng nếu khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.