An Toàn Điện, Sào Cách Điện

SÀO CÁCH ĐIỆN KIỂU RÚT 110KV CHẤT LƯỢNG TẠI ĐỒNG NAI

SÀO CÁCH ĐIỆN 110KV – ATD0007 CHẤT LƯỢNG

Môi trường làm việc trong ngành Điện lực  nhìn chung rất nguy hiểm bởi nó dễ ảnh hưởng đến tính mạng của chính người lao động. Vì vậy cần trang bị những thiết bị bảo hộ cần thiết không chỉ là những bộ đồ bảo hộ trên cơ thể mà còn có Thảm cách điện, bút thử điện, gậy cách điện, các thiết bị hỗ trợ…… Sào Cách Điện là một thiết bị hỗ trợ đắc lực, giúp làm việc với các đường dây điện ở trên cao và xa hơn tầm của người làm việc và đảm bảo an toàn. Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi xin giới thiệu loại sản phẩm chất lượng SÀO CÁCH ĐIỆN KIỂU RÚT 110KV – ATD0007

sào cách điện

CẤU TẠO  VÀ ĐẶC TRƯNG SÀO CÁCH ĐIỆN KIỂU RÚT 110KV – ATD0007:

Sào cách điện được làm từ chất liệu chính nhựa composite chất lượng cao. Màu sắc chủ đạo của sản phẩm là màu vàng. Sào có nguồn gốc sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn chứng nhận TCVN. Để đẩm bảo an toàn, sản phẩm luôn được kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng. Sào với kịch thước trong khoảng 3,1 – 3,3m, có thể kéo dài hoặc thu gọn tùy vào nhu cầu sử dụng.

sào cách điện kiểu rút

CÔNG DỤNG:

Là một sản phẩm chuyên dụng được sử dụng trong những môi trường điện. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh sự truyền nhiễm điện tác động trực tiếp lên cơ thể. Với thiết kế tiện lợi có thể điều chỉnh kích thước khi sử dụng và cất giữ. Ngoài ra, còn được tặng kèm túi da để bao bọc sào bảo quản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỊA ĐIỂM MUA THIẾT BỊ BẢO HỘ LAO ĐỘNG

ĐỂ MUA HÀNG LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Bảo hộ XANH

Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM

ĐIỆN THOẠI :        (028) 6684 9666

FAX:                        (028) 35.161.868

HOTLINE /ZALO:  0936 852 898

EMAIL:                    sale@BaohoXANH.com

SKYPE:                    BaohoXANH

Website: www.baohoxanh.com

Nguồn:  www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.