Sào Cách Điện, An Toàn Điện

Sào Cách Điện Bảo Hộ An Toàn Lao Động Cho Chính Bạn

Sào cách điện – lợi ích và cấu tạo:

sào cách điện bảo hộ an toàn


Sào cách điện ngày nay là vật dụng cần thiết và vô cùng quen thuộc với những người làm việc trong môi trường liên quan đến nguồn điện và trong ngành điện lực,mang lại sự an tâm cũng như an toàn tuyệt đối cho người lao động khi thường xuyên tương tác với nguồn điện.
Sào cách điện được cấu tạo từ nhựa composite, cách được các loại điện như: 35kv, 110kv… có kích thước 3m gồm 3 đoạn có thế nối ghép hoặc tách rời vô cùng tiện lợi cho việc bảo quản cũng như mang theo làm việc một cách dễ dàng. Đây cũng chính là lí do nó được sử dụng một cách phổ biến trong những ngành liên quan đến nguồn điện.

Ưu điểm của sào cách điện kiểu rút :

Sào bảo hộ lao động là sản phẩm sào rút có 4 khúc gắn liền với nhau . Sản phẩm được sử dụng chủ yếu trong môi trường kĩ thuật điện. Sản phẩm được chế tạo từ vật liệu có tính chất cách điện cao, trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt. Sào được dùng để bảo hộ tốt trong khi làm việc. Nên trang bị sào cách điện để công việc diễn ra an toàn và suôn sẻ hơn.

sào cách điện kiểu rút


– Kiểu dáng thiết kế thông minh, tiện lợi, nhỏ gọn có thể thu gọn hoặc tách rời
– Có bao đựng bằng da đi kèm vô cùng tiện lợi cho việc cất giữ cũng như bảo quản sào một cách tốt nhất
– Cách điện tốt, an toàn cho người sử dụng

Liên hệ mua hàng thiết bị an toàn điện:

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh chúng tôi là nhà nhập khẩu, phân phối và cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động từ nhiều nước trên thế giới, đảm bảo tính năng, đầy đủ chủng loại với chất lượng tốt nhất giúp khách hàng có được những sản phẩm ưng ý với giá thành tốt nhất. Nếu khách hàng quan tâm và muốn biết thêm thông tin chi tiết về sào cách điện của công ty chúng tôi xin vui lòng liên hệ:
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.