Sào Cách Điện, An Toàn Điện

Sào Cách Điện 35KV Tiện Lợi Rút Gọn Tại Quận 12

Sào cách điện 35kv – Mã sản phẩm: ATD0008 – Đôi lời giới thiệu và vai trò trong cuộc sống thường ngày

Sào cách điện 35kv là loại thiết bị nhằm để phục vụ cho các cá nhân, tổ chức làm việc trong các môi trường đặc thù về điện. Có hình dáng dài và chịu được các mức điện áp khác nhau tùy theo loại sào, ngoài ra còn có khả năng diều chỉnh độ dài cực kì tiện lợi. Là sản phẩm rất được ưa dùng và phổ biến rộng rãi trong ngành điện. Ngăn được các ảnh hưởng của điện đến với sức khoẻ và tính mạng của người lao động.
sào cách điện

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: ATD0008
Sản Xuất : Nhập khẩu Tại Trung Quốc ( China)
Màu: Vàng

Chất liệu: được thiết kế từ nhựa composite cao cấp. Giúp tăng khả năng cách điện cao hơn. Đảm bảo an toàn cách điện hiệu quả nhất cho người lao động.
Chứng nhận: đạt các tiêu chuẩn về chất lượng an toàn cách điện của TCVN. Là sản phẩm uy tín về cách điện bảo hộ lao động qua nhiều năm.

Thông tin chi tiết của dụng cụ bảo hộ lao động

Được cấu tạo từ nhựa composite, có chiều dài dao động từ 3,1 m đến 3,3 m. Tuy nhiên có thể kéo dài hoặc thu gọn để tiện cho nhu cầu sử dụng và nhu cầu di chuyển. Gậy có 3 đoạn có thể lắp ráp với nhau dễ dàng.

Mức điện sào chịu đựng được của loại sao này là 35kV. Thích hợp sử dụng ở những nơi có điện áp cao. Bảo vệ an toàn cho người lao động khi làm việc.

Có độ bền cao. Cũng như khả năng tiện lợi khi sử dụng được ở nhiều môi trường khác nhau.

Với thiết kế có trọng lượng nhẹ, không tốn quá nhiều diện tích lưu trữ. Có thể dễ dàng mang đi làm việc ở nhiều nơi khác nhau. Phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Và được sử dụng thuận tiện trong những nơi có không gian hẹp. Ngoài ra, còn được tặng kèm túi đựng khi mua sản phẩm.

Nơi bán sào cách điện chất lượng uy tín an toàn? Bảo hộ xanh là lựa chọn cho bạn.

Sào Cách Điện 35Kv

Doanh nghiệp bạn đang muốn mua sào cách điện số lượng lớn hay bạn là cá nhân muốn mua sào cách điện để phục vụ cho công việc của mình? Nhưng nếu quý vị sử dụng các loại sào cách điện khác với mức điện áp khác nhau, có thể tham khảo thêm tại website của bảo hộ xanh chúng tôi.
Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ bao da chứa sản phẩm cực kì tiện lợi và bắt mắt, với công dụng chống điện giật, các cá nhân làm việc trong môi trường điện có thể đảm bảo được an toàn khi tiếp xúc với một môi trường chứa đụng nhiều nguy hiểm như môi trường điện.

Nhận xét đã đóng.