Cọc Tiêu Giao Thông, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Rào Chắn An Toàn Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế Giá Thành Rẻ

Rào chắn an toàn – thiết bị an toàn cho công trình thi công

Rào chắn an toàn – một trong những vật dụng bảo hộ lao động thiết yếu và cũng rất quan trọng đặc biệt trong những công trình đang đang thi công là không thể thiếu. Như các bạn cũng đã biết, hàng năm có hàng ngàn những vụ tai nạn đang tiếc khi va chạm phải những công trình đang thi công mà thiếu vật dụng này, vậy nên công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn: Thanh nối cọc tiêu tiêu chuẩn quốc tế.

Thông tin chi tiết về sản phẩm rào chắn: Thanh nối cọc tiêu – AGT0049

rào chắn an toàn - thanh nối cọc tiêu

Thanh nối cọc tiêu là thiết bị rào chắn được sử dụng hầu hết trong các công trình đang thi công. Sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc với hai màu sắc phổ biến nhất hiện nay là vàng và đen. Sử dụng chất liệu nhựa dẻo, bền và có phản quang giúp mọi người dễ dàng nhìn thấy. Thanh nối cọc tiêu được sử dụng để chống xê dịch các cọc tiêu, nối các cọc tiêu lại với nhau thành một rào chắn. Thanh nối này được sử dụng phổ biến tại các công trình hoặc các bãi đỗ xe,… Là thiết bị rào chắn an toàn hiệu quả được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Liên hệ mua ngay thiết bị giao thông an toàn, chất lượng tốt

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động, thiết bị giao thông, thiết bị bảo hộ công trình,… Những sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo chất lượng. Hứa hẹn mang đến những sản phẩm an toàn cho người lao động. Phân phối đồ bảo hộ trên toàn quốc.

Công ty TNHH Bảo hộ XANH
Điện thoại: (028) 6684 9666.
Fax: (028) 35.161.868
Zalo: 0936 852 898
Email: sale@BaohoXANH.com
Skype: BaohoXANH
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.