Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Hóa Chất, Quần Áo Phòng Sạch, Tin Tức

Quần Áo Phòng Sạch Microchem 3000 Tại Bình Thạnh

Quần áo phòng sạch chất lượng, cao cấp

Quần áo phòng sạch Microchem là quần áo bảo hộ trong các khu công nghiệp hiện nay. Là sản phẩm cần thiết cho mỗi công nhân kỹ sư khi làm việc trong môi trường  làm việc có yêu cầu khắt khe về phòng sạch. Vì vậy lựa chọn hàng uy tín, đãm bảo chất lượng để bảo vệ chính mình và  tự tin làm việc trong môi trường phòng sạch hiện nay.

quần áo phòng sạch

Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ tất cả điều đó.

Thông tin chi tiết về quần áo chống tĩnh điện

Màu: Vàng không quá chói

Hãng: Microgan

Chất cấu tạo:  Vải không dệt, PE

Được làm từ ba lớp đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi làm việc trong môi trường đầy hóa chất độc hại, bụi bẫn, vi khuẩn độc hại. Đảm bảo được an toàn cho người lao động.

Đạt tiêu chuẩn với  6 cấp độ phòng sạch: Type 3-B, Type 4-B,Type 5B,EN 14126, EN 1073-2, EN 1149-2

quần áo phòng sạch chống tĩnh điện

Liên hệ để mua quần áo bảo hộ:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo hộ. Chúng tôi luôn luôn cập nhật và mang đến những sản phẩm đạt chuẩn nhất cho người tiêu dùng. Hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất. Đây là lựa chọn tối ưu dành cho các kỹ sư, nhân viên kỹ thuật, công nhân… làm việc trong môi trường có nhiều hoá chất độc hại hoặc môi trường phòng dịch.

Hãy liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh, để sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng!

Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp các thiết bị đồ bảo hộ uy tín. Với các khách hàng thân thiết, các doanh nghiệp lớn tin tưởng. Chúng tôi là một đối tác đáng tin cậy mà bạn hoàn toàn tin tưởng.

Nhận xét đã đóng.