Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ, Quần Áo Phòng Sạch

Quần Áo Chống Tĩnh Điện Tốt Nhất, An Toàn Nhất TPHCM

Quần áo chống tĩnh điện – Đảm bảo an toàn sức khỏe

Hiện tượng tĩnh điện trong môi trường hoạt động sản xuất là một hiện tượng thường xuyên xảy ra. Khi lực hút tĩnh điện quá lớn sẽ tạo ra một lực gọi là lực từ trường. Lực này sẽ hút bất cứ vật thể nào qua nó, nhưng lực hút này tương đối nhỏ.  Và chỉ hút những cát bụi đi qua tạo ra môi trường làm việc không sạch. Nhưng có nhiều môi trường sản xuất luôn cần máy móc sạch sẽ như dây chuyền xuất bánh kẹo, thực phẩm…. Còn với con người hiện tượng tĩnh điện có thể gây hại đến sức khỏe, và khả năng sinh sản. Để giải quyết và hạn chế các sự cố tĩnh điện xảy ra. Cần trang bị cho mỗi công nhân lao động những bộ quần áo chống tĩnh điện. Đảm bảo an toàn về tính mạng và sức khỏe cho nhân viên.

quần áo chống tĩnh điện chất lượng

Công dụng và đặc tính quần áo bảo hộ chống tĩnh điện

Được thiết kế kiểu dáng thích hợp với kỹ sư, nhân viên bảo trì, nhân viên kỹ thuật… Trong các nhà máy xí nghiệp liên quan đến hoá chất nhẹ, phòng dịch, phòng sạch, tĩnh điện. Quần áo bảo hộ lao động với tính năng chống bám dính và không thấm. Tránh được các hóa chất gây hại, thẩm thấu gây ảnh hưởng lên da. Quần áo mỏng nhẹ, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong khi làm việc. Sự kết hợp tạo ra những bộ quần áo vừa đẹp, vừa an toàn và thoải mái cho người dùng.

quần áo bảo hộ

Bảo Hộ Xanh công ty cung cấp quần áo bảo hộ chất lượng, uy tín hiện nay

Hiện nay Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp áo quần bảo hộ lao động, đồ bảo hộ lao động chống tĩnh điện sỉ và lẻ. Đồ chống tĩnh điện được làm từ vải chống tĩnh điện có tác dụng chống tĩnh điện, chống khuẩn và hóa chất đạt tiêu chuẩn cao, đem lại cảm giác an tâm khi làm việc

Nhận xét đã đóng.