Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Hồ Quang Điện

Quần Áo Chống Hồ Quang Điện Đảm Bảo An Toàn Lao Động

Quần áo chống hồ quang điện là gì?

Quần áo chống hồ quang điện là quần áo bảo hộ đảm bảo an toàn cho người lao động trước sự cố nguy hiểm do hồ quang điện gây ra. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại quần áo hồ quang khác nhau với những đặc điểm và khả năng chống hồ quang khác nhau.
Những tại nạn trong ngành điện khá nhiều và nghiêm trọng. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng con người. Chính vì sự nguy hiểm đó nên việc trang bị quần áo bảo hộ là điều hiết sức cần thiết.

Quần áo chống hồ quang điện

Đặc điểm của quần áo chống hồ quang điện

Được thiết kế theo bộ

Sự thiết kế thống nhất này sẽ khiến trang phục quang điện phát huy hết khả năng và công dụng. Một bộ đồ chống hồ quang sẽ bao gồm:
Áo và quần: được làm từ chất liệu chống cháy, chắc chắn.
Mũ trùm đầu: Cùng chất liệu với quần áo, chắc chắn, chống cháy, chống ăn mòn. Có kính che mặt có khả năng chống tia lửa điện, tia UV.
Mũ cứng bảo hộ: Chắc chắn, có quai đeo dễ điều chỉnh với kích thước đầu. Giúp bảo vệ đầu khỏi các tác động, va chạm bên ngoài.
Kính bảo hộ: bảo vệ mắt khoải các mảnh vỡ khi có sự cố hồ quang điện.
Túi đựng: dùng để đựng các bộ phận của một trang phục bảo bộ chống hồ quang. Tránh tình trạng mất và dễ dàng mang đi.

Đồ bảo hộ chống hồ quang điện

Chịu nhiệt và chống cháy tốt

Là trang phục chuyên biệt cho người tham gia lao động trong môi trường hồ quang điện. Chính vì vậy nên trang phục này phải có tính chịu nhiệt và chống cháy tốt. Để đảm bảo an toàn sức khỏe và tính mạng người lao động. Giảm tỉ lệ tai nạn, nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc.

Kính có khả năng chống ánh sáng mạnh

Kính bảo hộ hay kính trên mũ trùm có khả năng chống ánh sáng từ hồ quang điện. Bảo vệ mắt không bị chói và những tác hại khác.

Nhẹ và thoải mái cho người mặc

Trang phục được tối ưu vật liệu giúp giảm trọng lượng nhưng vẫn hiệu quả. Giúp công nhân thoải mái khi làm việc.

Lưu ý khi mua đồ bảo hộ chống hồ quang điện

Khi lựa chọn quần áo hồ quang điện, bạn cần phải nắm rõ mức độ chịu đựng của bộ quần áo. Tránh tình trạng xảy ra tai nạn, đảm bảo an toàn cho người lao động.
Khi mua hàng, cần lựa chọn đúng sản phẩm, thương hiệu uy tín. Sản phẩm có nguồn gốc xuất sữ rõ ràng. Trành tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Quần áo hồ quang điện

Mua quần áo bảo hộ chống hồ quang ở đâu?

Bảo Hộ Xanh là đơn vị phân phối và cung cấp các thiết bị bảo hộ bao động. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực an toàn bảo hộ. Bảo Hộ Xanh sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất, giá cả phải chăng nhất.

Nhận xét đã đóng.