Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Chống Cháy Phủ Group Chịu Được Nhiệt Độ Cao

Quần áo chống cháy có an toàn không ?


Quần áo chống cháy là một loại quần áo bảo hộ lao động. Có khả năng chịu nhiệt ở nhiệt độ cao và chịu lửa trong các đám cháy. Giúp bảo vệ người lao động làm việc trong các môi trường nóng nhiệt độ cao. Có khả năng xảy ra các đám cháy bất cứ lúc nào mà không dự đoán trước được.

Quần áo chống cháy an toàn

Đây là thiết bị bảo hộ vô cùng cần thiết đối với các công nhân làm việc tại các hầm mỏ. Nhà máy sản xuất kim loại hay các nhân viên cứu hỏa. Loại quần áo chống cháy này như một rào cản tách rời lửa. Ngăn nhiệt độ cao của môi trường làm việc với cơ thể mang lại cho người lao động tinh thần làm việc tốt. Không còn e ngại trước nhiệt độ cao. Hay các đám cháy không hẹn mà gặp tạo nên hiệu suất làm việc tuyệt đối.

Quần áo chịu nhiệt có đặc điểm gì ?

Quần áo bảo hộ chịu nhiệt phủ group được thiết kế với dây kéo bằng kim loại Snaps. Dùng để cố định cho overalls,bộ quần áo được cung cấp dây đai điều chỉnh bằng kim loại snaps. Bên trong bộ quần áo được cho thêm lông cừu . Và ở ngoài được thiết kế thêm lớn tráng nhôm chống nóng. Và điểm đặc điểm nó còn có khả năng chống cắt. Đôi găng tay có khả năng cách điện , bên trong còn lót thêm lớp vải len. Mũ bảo hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn EN-397. Bộ quần áo chịu nhiệt còn được thiết kế có gắng thêm thiết bị hỗ trợ. Có thể dùng để làm mặt nạ bảo hộ và có trang bị thêm máy hô hấp.

Quần áo chịu nhiệt cao cấp

Quần áo chống cháy Nomex mua ở đâu?

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về quần áo bảo hộ giá rẻ ngành điện. Hay các sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động liên quan. Thì Bảo Hộ Xanh là sự lựa chọn thông minh nhất để giúp bạn hiểu rõ hơn. Ngoài nhiệm vụ giúp các bạn có thể hiểu và biết rõ hơn về các thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi cam đoan là nơi cung cấp uy tín và chất lượng nhất. Chất lượng sản phẩm chúng tôi mang lại luôn song hành với số tiền bỏ ra của các bạn. Công ty Bảo Hộ Xanh-đơn vị cung cấp thiết bị bảo hộ lao động hàng đầu.

Nhận xét đã đóng.