Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Cháy

Quần áo bảo hộ chống cháy chất lượng tại quận Hai Bà Trưng

Quần áo bảo hộ chống cháy đảm bảo chất lượng

Làm việc ở các nhà máy luyện sắc thép, trong môi trường nhiệt độ cao hoặc công tác phòng cháy chữa cháy người lao động cần phải trang bị đủ cho mình những vật dụng cần thiết. Giúp để bảo vệ bản thân khỏi các tác động bên ngoài ảnh hưởng đến sức khoẻ mạng sống. Hay luôn trang bị cho mình quần áo bảo hộ chống cháy trong những trường hợp này.

Quần Áo Bảo Hộ Chống Cháy

Ở Bảo hộ XANH luôn cung cấp đầy đủ các loại thiết bị phòng cháy chữa cháy, đồ bảo hộ lao động chống cháy, chịu nhiệt chất lượng tốt đảm bảo chất lượng PCCC. An toàn cho người sử dụng, giá cả hợp lý, có uy tín trên thị trường. Đa dạng từ găng tay, ủng, nón,… chống cháy chịu nhiệt.

Găng tay chịu nhiệt và công dụng

Găng tay chịu nhiệt là trang bị bảo hộ rất thông dụng và cần thiết. Để đảm bảo sức khỏe cho người lao động khi phải làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao. Bảo vệ da tay của người lao động khỏi các ảnh hưởng nguy hiểm. Việc chọn lựa găng tay chịu nhiệt là việc hết sức cần thiết và đặc biệt quan trọng. Giảm tránh các ảnh hưởng từ bên ngoài, bảo vệ sức khỏe của người lao động.

Găng tay chịu nhiệt

Ủng chống nóng bọc giày đảm bảo an toàn

Khi làm việc tại môi trường có nhiệt độ cao. Những đôi giày bình thường không thể chịu được nhiệt tốt có thể bị cháy… Gây ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động. Ủng chống nóng bọc giày với công dụng bảo vệ đôi giày và chân người lao động ở nơi có nhiệt độ cao để không bị ảnh hưởng.

Ủng Chống Nóng Bọc Giày

Liên hệ mua đồng phục bảo hộ lao động

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.