Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chịu Nhiệt

Quần Áo Chịu Nhiệt Tránh Gặp Nguy Hiểm Trong Nhiệt Độ Nóng

Quần áo chịu nhiệt có mang lại hiệu quả lao động không ?


Đất nước phát triển,nền kinh tế công nghiệp cũng ngày một đi lên. Vì thế mà hiện nay có rất nhiều ngành nghề phổ biến có nguy cơ nguy hiểm . Như công nhân cứu hỏa,công nhân làm trong các lò luyện gang thép. Các ngành công nghệ nhôm hay thuộc các loại kim loại khác cũng vậy. Những người khi làm việc thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ nóng một cách trực tiếp. Họ có thể gặp nhiều nguy hiểm đến sức khoẻ. Hoặc cả tính mạng nếu không được bảo hộ kĩ càng. Chính vì lẽ đó mà Công ty chúng tôi –Bảo Hộ Xanh đã hết sức cân nhắc khi lựa chọn các sản phẩm bảo hộ lao động tối ưu cho người lao động nhất là đối với sản phẩm quần áo chịu nhiệt .

quần áo chịu nhiệt

Nhằm cung cấp sự bảo vệ tuyệt đối cho các nhân viên cứu hỏa. Cũng như công nhân làm việc tại các nhà máy giúp người làm việc có tinh thần làm việc tốt không lo ngại về nguy hiểm mang lại hiệu suất công việc cao nhất.

Quần áo chống cháy được sản xuất theo tiêu chuẩn nào mang đặc tính gì?


Để phát huy tuyệt đối chức năng bảo vệ của loại quần áo chống cháy này đối với lực lượng lao động. Công ty chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất có thương hiệu trên nhiều nơi. Cụ thể đối với loại quần áo chịu nhiệt này chúng tôi ưu tiên cho các thương hiệu đến từ Châu Âu. Như Dupont và loại sản phẩm hiện nay chúng tôi được ưa chuộng nhất là Dupont Nomex III . Với thiết kế bằng chất liệu vải Nomex được làm bằng sợi Nomex thành phần chính 93% sợi Nomex,5% sợi Kevlar và 2% P-140 (chống tĩnh điện).

Quần áo chống cháy

Loại quần áo chịu nhiệt này có khả năng chống cháy vĩnh viễn,chống cháy,cách nhiệt . Và có viền phát quang (do quần áo chống nhiệt này mang đặc tính cấu trúc phân tử của sợi Nomex). Không chỉ vậy mà bộ quần áo chống nhiệt này có khả năng không bị nóng chảy khi cháy ngắn(flash fire) . Hoặc phóng điện,chịu được nhiệt độ từ 500 đến 700 độ C. Nó rất nhẹ và thoáng mát với thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Có độ bền cao đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn của Mỹ . Và Châu Âu theo tiêu chuẩn NFPA2112 và EN531.

Quần áo chịu nhiệt tráng nhôm mua ở đâu là tốt nhất?

Quần áo chịu nhiệt tráng nhôm

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động,quần áo bảo hộ,thiết bị phòng cháy chữa cháy,quần áo chịu nhiệt với tác dụng thực sự hữu ích mang lại sự an toàn tuyệt đối cho nguồn lao đông trên toàn quốc với giá thành tốt nhất.
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
Công ty Bảo Hộ Xanh – đơn vị cung cấp thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Việt Nam
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Nhận xét đã đóng.