Quần Áo Chống Cháy, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Chịu Nhiệt Tráng Nhôm Dickson Uy Tín Chất Lượng Tại TPHCM

Quần áo chịu nhiệt tráng nhôm Dickson và các thông số

Quần áo chịu nhiệt tráng nhôm Dickson là sản phẩm được sử dụng ở những nơi có nhiệt độ cao như khu công nghiệp nặng, luyện kim, cơ khí, dầu khí, chịu được bức xạ nóng. Hay những công việc thường xuyên tiếp xúc ở nhiệt độ cao..
Quần áo chống nhiệt tráng nhôm Dickson có tác dụng cách nhiệt và lửa. Đảm bảo hạn chế tiếp xúc trực tiếp với bức xạ nhiệt cũng như những rủi ro về kim loại nóng chảy phun bắn. Giảm thiểu được những rủi ro khi làm việc. Cũng như đảm bảo an toàn về sức khỏe và tính mạng cho người lao động. Trang bị này còn tạo sự an tâm, giúp người lao động dễ dàng làm việc hơn trong quá trình sản xuất. Tăng được hiệu quả công việc cao khi an tâm làm việc.

quần áo chịu nhiệt

– Bộ quần áo có màu ánh bạc.
– Hãng: Dickson
– Chứng nhận: đạt các tiêu chuẩn về chất lượng của TCVN. 
– Nguyên liệu nhập khẩu: được nhập 100% (vải, chỉ, kính…)

Đặc trưng của quần áo bảo hộ chịu nhiệt

– Đồ chịu nhiệt Dickson có nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp và sản xuất tại Việt Nam đạt TCVN
– Chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn Châu âu và tiêu chuẩn Việt Nam (ISO 11612; ISO 1486).
– Mềm, tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Độ bền cơ học tốt, không bị bong tróc lớp tráng nhôm sau một thời gian sử dụng
– Không mùi. Tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Phù hợp với nhu cầu của kỹ sư, nhân viên lao động. Đặc biệt trong các xí nghiệp sản xuất ngành luyện thép, công nghiệp nặng thường xuyên tiếp xúc ở nhiệt độ cao. Hay các môi trường công việc liên quan đến nhiệt độ cao.

Công dụng vượt trội của quần áo chịu nhiệt tráng bạc

– Đồ chống cháy Dickson thích hợp cho các công nhân, kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật, hoặc bất kì ai làm việc trong các môi trường nhà máy xí nghiệp công xưởng có nhiệt độ cao hoặc có thể dùng trong việc cứu hộ phòng cháy chữa cháy
– Sản phẩm có khả năng chịu được nhiệt độ bức xạ lên đến 1500 độ F. Sản phẩm đuợc thiết kế không quá dày. Không gây ngột ngạt cho người mặc. Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.
– Bảo vệ bắn đổ kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao, độ bền cơ học chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp, không tan nếu tiếp xúc với ngọn lửa, nhiệt độ cao. Có độ bền cao và tính dẻo dai.

Có thể sử dung trong nhiều môi truờng làm việc khác nhau và công tác phòng cháy chữa cháy.

Thông tin liên hệ mua hàng

Hãy lên website của công ty Bảo Hộ Xanh để đuợc tư vấn mua hàng và các thông tin chi tiết khác.

 

Nhận xét đã đóng.