Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chống Cháy

Quần Áo Chịu Nhiệt Thông Dụng Được Nhiều Người Sử Dụng

Quần áo chịu nhiệt “loại mỏng” có nên sử dụng?


Hiện nay,đi cùng với các loại quần áo chịu nhiệt,quần áo chống cháy cao cấp. Thì chúng ta không thể không nhắc đến loại quần áo chống cháy thông dụng được ứng dụng trong các môi trường không qua đổi là khắc nghiệt.Vì nếu trong môi trường không quá khắc nghiệt . Mà chúng ta lại mang trên mình bộ quần áo quá công phu quá đồ sộ. Ngược lại chỉ làm cho người lao động không được thoải mái. Khiến họ có tinh thần làm việc khó chịu gây vướng víu hay nặng nề . Trong khi làm việc làm cho hiệu quả lao động giảm đáng kể.

Găng tay chịu nhiệt

Vì thế trong môi trường làm việc đó ta nên chọn loại quần áo loại mỏng nhẹ vừa sức với điều kiện làm việc . Mà đảm bảo được chức năng bảo vệ an toàn sức khỏe người lao động. Để phục vụ một cách tốt nhất cho lực lượng lao động tại Việt Nam nói chung . Và trên từng khu vực nói riêng . Công ty Bảo Hộ Xanh đã chuẩn bị cung cấp cho người tiêu dùng một số dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu làm việc tại các điều kiện không quá khó khăn như trên.

Quần áo chịu nhiệt tráng nhôm có đặc điểm gì nổi bật?


Quần áo chịu nhiệt tuy mỏng nhưng chất lượng. Thì không bao giờ là mỏng nó phản xạ tốt khi tới gần nguồn phát nhiệt. Nhiệt độ sử dụng của bộ quần áo này chịu được lên đến 300 độ C. Cả bộ hoàn chỉnh của bộ quần áo này gồm các vật dụng như sau:
 Quần và áo chịu nhiệt : được sản xuất bằng sợi thủy tinh cùng với một lớp nhôm được phủ lên nhằm tạo khả năng chống cháy. Mặc dù là phủ nhôm nhưng lớp nhôm này cực kỳ mềm và nhẹ bởi kỹ thuật phủ hoàn toàn mới. Mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu nhất. Có thể vận động dễ dàng tại nơi có nhiệt độ cao. Nói về độ an toàn bộ quần áo chịu nhiệt có khả năng giảm đến 90% sức nóng từ ngọn lửa. Hoặc các nguồn cháy nguồn nhiệt bức xạ tại nơi làm việc và tăng cường khả năng dập tắt các ngọn lửa.

Găng tay chịu nhiệt tráng nhôm


 Ủng chịu nhiệt bảo vệ : công cụ bảo hộ này có chất liệu giống bộ quần áo chịu nhiệt. Giúp người sử dụng di chuyển một cách thoải mái,nhanh nhất trong quá trình làm việc.
 Găng tay chịu nhiệt :Nó như một vật cản siêu nhiên giúp cầm nắm thoải mái nhất. Mà không gây cho người sử dụng bất cứ khó khăn nào khi gặp nhiệt độ cao. Với chất liệu làm bằng sợi tổng hợp vinylon-6 tráng nhôm chịu nhiệt chống cháy. Có chức năng như quần áo chịu nhiệt . Ngoài ra găng tay chịu nhiệt còn có thêm lớp đệm lót chống va đập vô cùng mềm mại và êm dịu.

Quần áo chống nóng bán ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh đơn vị chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động. Và các thiết bị phòng cháy chữa cháy nhằm nâng cao hiệu suất lao động. Và bảo vệ tối ưu sức khỏe người lao động trước những nguy cơ rủi ro tiềm ẩn.

Quần áo chống cháy

Chúng tôi có những loại quần áo chống cháy có xuất xứ từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước.Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ website: www.baohoxanh.com và đường dây nóng 0907 26 333 để được tư vấn chi tiết và có giá tốt nhất.
Sự hài lòng của Khách hàng là niềm vinh dự cho Chúng tôi!


Nhận xét đã đóng.