Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần áo bảo hộ chống hồ quang điện giá rẻ tại TP.HCM

Quần áo bảo hộ an toàn điện cao cấp chống hồ quang

Quần áo bảo hộ là vật dụng không thể thiểu trong quá trình lao động của công nhân tại các nhà máy. Ở những nơi làm việc nguy hiểm, điều kiện làm việc hạn chế. Quần áo bảo hộ sẽ đảm bảo an toàn cho người lao động khỏi các tai nạn thường gặp. Hạn chế rủi ro gây huy hiểm tính mạng cho người lao động. Không chỉ vậy nó còn giúp nhận diện người lao động của doanh nghiệp, lĩnh vực ngành nghê hoạt động.

Bảo hộ xanh là cơ sở uy tin chuyên về lĩnh vực đồ bảo hộ cao cấp. Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu sản phẩm quần áo chống hồ quang điện cao cấp từ hãng Salisbury Hoa Kỳ mới nhất đến với các doanh nghiệp, xưởng nhà máy.

Quần áo bảo hộ chống hồ quang điện

Chi tiết Quần áo chống hồ quang điện.

  • Mã sản phẩm: HQD0001
  • Hãng: Salisbury từ Hoa Kỹ
  • Công dụng: chống hồ quang điện, bảo vệ người lao động, đồng phục doanh nghiệp
  • Màu: Các màu cơ bản trong ngành

Đặc trưng và công dụng quần áo bảo hộ chống hồ quang điện.

Đặc trưng:

Sản phẩm được thiết kế độc đáo, làm bằng chất liệu vải Nomex cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn ASTM F1506 và NFPA 70E về an toàn lao động,. Chứng nhận cấp độ bảo vệ HRC 2 từ các chuyên gia hàng đầu của Mỹ.

  • Các chi tiết bảo hộ đi kèm bao gồm: mũ vải trùm kín đầu, kính chống hồ quang, găng tay cách điện, ủng bảo hộ cao su và đồng phục quần áo liền quần. Tất cả đều được thiết kế theo đặc thù công việc cụ thể.
  • Chất liệu vải Nomex đáp ứng tiêu chuẩn ASTM F1506 và NFPA 70E được chứng nhận và kiểm định an toàn.

Công dụng và đặc tính của bộ quần áo chống hồ quang điện

  • Sản phẩm, kiểu dáng thích hợp cho kỹ sư, nhân viên bảo trì, nhân viên kỹ thuật, tại các nhà máy công xưởng, xí nghiệp liên quan đến hồ quang điện, các ngành nghề về sản xuất thiết bị điện
  • Đảm an toàn cho người lao động sử dụng. Những ngườithường xuyên tiếp xúc với môi trường nhiễm điện.

Mua quần áo bảo hộ lao động ở đâu chất lượng cao?

Công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tối chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ chất lượng cao và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy đến với chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm ưng ý cho quá trình lao động.

Nếu có thắc mắc nào về sản phẩm và giá cả, hay quy trình đặt hàng xin vui lòng thông báo và liên hệ để được trao đổi chi tiết.

Hãy liên hệ với chúng tôi.

  • Văn phòng giao dịch: tòa nhà 21a, 482/12 lê quang định- P11- Q. Bình thạnh – TP.HCM
  • Điện thoại : (028) 6684 9666

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.