Mũ Bảo Hộ, Mũ Chống Cháy

Nón Chống Cháy Chịu Nhiệt Chất Lượng Tốt Ở TP.HCM

Nón chống cháy – Đóng vai trò quan trọng với người lao động

Nón chống cháy là vật dụng rất cần thiết cho những người lao động thường xuyên phải làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao như: Các nhà máy, xí nghiệp, công xưởng. Sức nóng tỏa ra từ các quy trình đun chảy, cắt, gò hàn,… Dễ gây tác động tiêu cực đến sức khỏe của những người lao động. Hơn hết, rất có thể dẫn đến những rủi ro không mong đợi. Do đó, Bảo Hộ Xanh chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn nón chịu nhiệt tráng nhôm Dickson. Đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng Việt Nam giúp đảm bảo an toàn lao động cho phần đầu và cổ của bạn khỏi các tác dụng nhiệt.

nón chống cháy chất lượng

Công dụng của nón chống cháy chịu nhiệt

  • Nón chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm là sản phẩm vô cùng thích hợp và cần thiết cho các công nhân, kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật làm việc trong môi trường nhiệt độ cao.
  • Hãng Dickson đã rất cẩn trọng trong khâu thiết kế và thử nghiệm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, để sản phẩm có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 15000 F, đảm bảo an toàn, bảo vệ người lao động  tránh sự va chạm, bắn vào bởi kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao.
nón chống cháy chịu nhiệt

Ưu điểm của nón chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm Dickson

  • Nón đáp ứng tốt độ bền cơ học, chống mài mòn và phân lớp
  • Thích hợp cho nhiều đối tượng ngành nghề như công nhân, kỹ sư, nhân viên phòng cháy chữa cháy
  • Thiết kế thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Đặc biệt nhờ tính bền tốt, nón chống cháy tráng nhôm Dickson. Giúp người lao động tiết kiệm được chi phí lâu dài.

Mua nón bảo hộ chất lượng ở đâu giá tốt nhất?

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động, Bảo Hộ Xanh chúng tôi cam kết cung cấp đến các bạn nón chống cháy tráng nhôm tốt nhất. Không chỉ về chất lượng, rõ nguồn gốc mà còn với giá cực ưu đãi.
Liên hệ đặt hàng trực tiếp qua:
Công ty TNHH Bảo hộ XANH
(T) : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0936 852 898
Website: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.