Mũ Bảo Hộ, Mũ Bảo Hộ Điện Lực, Nón Bảo Hộ Lao Động

Nón Bảo Hộ Lao Động Đạt Chuẩn Chất Lượng Cao

Nón bảo hộ lao động có tầm quan trọng như thế nào?

Nón bảo hộ lao động là một trang bị cần thiết không thể thiếu đối với bất kì người lao động nào. Đối với điều kiện môi trường làm việc đầy rủi ro tại hầm mỏ, công trình, công xưởng. Việc bảo vệ đầu là hết sức quan trọng. Nước ta mỗi năm đều xảy ra rất nhiều vụ tai nạn lao động mà phần lớn là do không có nón bảo vệ. Việc đeo mũ bảo hộ, vừa đảm bảo về an toàn và sức khỏe cho người lao động. Vừa tăng tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và chuyên nghiệp khi làm việc.

Nón bảo hộ lao động

Cấu tạo cơ bản về nón bảo hộ:

Quai nón: Quai nón đa phần làm từ vải mềm. Giúp người lao động thoải mái, dễ chịu và chắc chắn khi đeo.

Đai nón: Được cấu thành từ nhựa tổng hợp. Với khả năng cân bằng và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Vỏ nón: Được làm đa phần từ các loại nhựa cao cấp như ABS, PE, PP,… Đảm bảo được  độ chắc chắn và bảo vệ tối ưu phần đầu cho người lao động. Trên mỗi vỏ đều có phần thiết kế nhô lên trên đỉnh nón. Nhằm hạn chế tối đa lực tác động lên đầu người lao động.

nón bảo hộ

Lợi ích của nón bảo hộ hàn điện

Đối với thợ hàn, tính chất công việc buộc họ phải tiếp xúc với rất nhiều nguy hiểm. Có thể nói đến như: hạt lửa, bức xạ, cháy nổ, giật điện,… Vì vậy trang bị nón bảo hộ đối với họ là rất cần thiết. Nó giúp hạn chế được các tác nhân nguy hiểm đến sức khỏe. Quan trọng là ngăn cản các hạt lửa tiếp xúc với đầu và mặt của công nhân. Bảo vệ tối đa cho họ trong quá trình làm việc.

nón bảo hộ hàn điện

Lợi ích khi sử dụng nón bảo hộ xây dựng

Ngành xây dựng ngày nay đang rất được quan tâm. Xã hội phát triển kéo theo các công trình cao ốc, nhà cửa mọc lên như nấm. Nguồn nhân lực về công nhân xây dựng cũng dần tăng đáng kể. Nhưng bên cạnh đó, mỗi năm, đây là ngành có tỉ lệ tử vong hàng cao ở nước ta. Do đó, trang bị nón bảo hộ cho công nhân lao động được rất nhiều chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Nón giúp hạn chế các tác nhân như đất, đá, cát bụi tác động đến phần đầu công nhân. Chúng còn  giúp người lao động tự tin hơn để làm việc. Đồng thời cũng tăng được năng suất và hiệu suất công việc, khi được bảo vệ an toàn.

nón bảo hộ xây dựng

Bảo Hộ Xanh – nơi cung cấp nón bảo hộ lao động hàng đầu

Để có được những sản phẩm bảo hộ tốt nhất. Để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như để an tâm khi làm việc trong các môi trường đầy rủi ro này. Hãy liên hệ với Bảo Hộ Xanh chúng tôi để đem về những sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh nón bảo hộ, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các thiết bị, dụng cụ bảo hộ khác. Với tiêu chí chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu. Bảo Hộ Xanh cam kết sẽ đồng hành và trở thành nhà cung cấp đáng tin cậy đối với bạn.

Nhận xét đã đóng.