Mũ Bảo Hộ Lao Động, Mặt Nạ Hàn Điện Tử, Mũ Bảo Hộ, Nón Bảo Hộ Lao Động

Nón Bảo Hộ Có Kính Bảo Vệ Đầu Cho Công Nhân Và Thợ Hàn

Nón bảo hộ có kính là gì ?

Nón bảo hộ có kính là trang thiết bị bảo hộ đầu và mặt. Là sự kết hợp của nón bảo hộ và tấm che mặt giúp bảo vệ tối đa 2 trong 1. Có hai loại nón bảo hộ bao gồm nón bảo hộ thường và nón bảo hộ hàn điện. Thông thường thì sản phẩm gồm nón và mắt kính nhỏ đeo mắt không gây vướng, cồng kềnh. Một loại khác có kính bảo hộ toàn mặt rất lớn, bảo vệ toàn diện hơn. Tấm kính bảo hộ có thể là trong suốt giúp thấy rõ ràng hơn phía trước và phía bên cạnh. Nón hàn điện thì phần kính hàn làm bằng nhựa đen, không trong suốt. Kính chỉ có phần mắt được trang bị kính hàn để người thợ nhìn thấy xung quanh.

Nón bảo hộ bảo vệ mọi người khỏi các va chạm, ngoại lực bên bên. Trong quá trình làm việc ngăn được các vật liệu tiếp xúc với mắt mặt hiệu quả. Giữa nón và kính có khớp nối di chuyển được, có thể đẩy kính lên xuống. Trong thời gian dài mang sẽ cảm thấy nóng, bị bí. Bạn có thể tạm thời đẩy phần kính che mặt lên lấy không khí và tiếp tục làm việc. Nó rất tiện lợi mà không cần tháo kính như kính thông thường.

nón bảo hộ có kính

Nón bảo hộ hàn điện – nón bảo hộ có kính hàn

Nón bảo hộ hàn điện được sử dụng khá phố biến trong lĩnh vực hàn. Nó có kính hàn tích hợp được làm bằng vật liệu chống trầy xước, chống nhiệt, nhẹ. Kính có thể điều chỉnh được ánh sáng tới mắt sao cho phù hợp, ít gây mỏi mắt nhất. Phần che mặt cũng rất tiền lợi khi bảo vệ được toàn mặt. Tránh khí hàn, nhiệt độ tiếp xúc với da mặt hiệu quả.

Kính mỏng nhẹ, phần kính có thể tháo lắp dễ dàng. Phần kính hàn có thể đẩy lên xuống trên mũ khi bạn nghỉ ngơi. Khớp xoay gắn cố định hai bên nón , xoay dễ dàng, chắc chắn. Ngoài ra nón còn có quai đeo đi kèm để cố định nón trong quá trình làm việc. Kính mặt nạ làm bằng nhựa, màu đen lau chùi dễ dễ dàng, có độ bền cao. Chịu được nhiệt độ nóng trong lò hàn.

Nón bảo hộ có kính hàn

Nón bảo hộ lao động chất lượng mua ở đâu ?

Nón bảo hộ là một trang thiết bị bảo hộ quan trọng và thiết yếu. Vì vậy, bạn cần tìm một địa điểm tin cậy, uy tín để mua được sản phẩm chất lượng tốt. Đến với Bảo Hộ Xanh, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và tính an toàn. Sản phẩm làm bằng chất liệu cao cấp, mẫu mã đẹp, thuận tiện cho công việc. Còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc ngay với chúng tôi. Để nhận được tư vấn và giải đáp thắc mắc trực tiếp nhanh nhất. Chúng tôi rất vui lòng được hỗ trợ bạn.

Nhận xét đã đóng.