Áo Phản Quang, Áo Bảo Hộ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ, Quần Áo Phản Quang

Áo Bảo Hộ Phản Quang Và Những Bí Mật Mà Bạn Chưa Biết

Khi nhắc về áo bảo hộ phản quang chắc không còn quá xa lạ với nhiều người. Chúng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày mà ta có thể dễ dàng bắt gặp. Chiếc áo này cũng là một vật vô cùng quan trọng đối với một số ngành nghề nhất định. Hãy cùng nhau tìm hiểu về chiếc áo bảo hộ thú vị này nhé!

Áo bảo hộ phản quang là gì ?

Áo bảo hộ phản quang giá rẻ
Áo khoác bảo hộ phản quang

Áo bảo hộ phản quang là đồng phục cần thiết trong một số ngành nghề nhất định và làm bằng chất liệu phản quang. Thường được mặc bởi những người làm trên đường sắt, trong xây dựng, cảng, sân bay, cứu hoả, cứu hộ, trong xây dựng, cảng, sân bay, công nhân làm việc trong thời tiết xấu hoặc tầm nhìn thấp…

Màu sắc phản quang của chiếc áo sẽ phản chiếu ánh sáng từ ban ngày hoặc đèn pha. Giúp dễ dàng xác định được vị trí người mặc. Màu sắc nổi bật sẽ giúp người mặc tránh khỏi những tai nạn đáng tiếc trong làm việc.

Áo vẫn đảm bảo được công dụng chính là tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng vừa bảo vệ được cho người lao động tránh được những tác động nguy hiểm từ môi trường làm việc.

Áo bảo hộ với kết cấu nhẹ, đảm bảo cho người mặc cảm giác thoải mái. Vừa giúp tránh được những tai nạn nguy hiểm từ môi trường làm việc

Cấu tạo và công dụng của áo bảo hộ phản quang

Cấu tạo:

– Gồm phần vải và dây phản quang. Chất liệu chủ yếu là loại vải lưới thoáng mát, dễ vận động, có thể gấp gọn và mang theo bên người.

– Dây phản quang có 2 lớp polyeste được gia công ép 2 mặt chắc chắn, bền bỉ. Áo được tráng lớp phản quang có tính phản xạ cao.

– Màu sắc dùng trên áo phản quang là xanh chuối hoặc vàng,… Màu sắc nổi bật chính là tính hiệu để khi làm trong môi trường thiếu sáng vẫn có thể nhìn thấy nhau. Tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Áo bảo hộ phản quang giá tốt
Áo bảo hộ phản quang có đa dạng kiểu dáng

Nhờ đâu áo bảo hộ phản quang phát sáng được trong đêm?
Nhờ sửa dụng nguyên tác phản chiếu reto. Dải phản quang có những hạt vi thuỷ tinh, phủ thêm 1 lớp nhôm giúp cải thiện hệ số phản chiếu. Từ đó áo phản quang có khả năng phản chiếu ánh sáng mạnh mẽ, mang lại hiệu quả tuyệt đối. Thông thường các màu như: bạc, trắng, xanh, vàng… sẽ tăng khả năng phát sáng của áo trong bóng đêm

Công dụng:

Áo tuy có cấu tạo đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả và vô cùng quang trọng trong một số ngành nghề:

– Tạo cảm giác yên tâm khi làm việc, giúp tăng hiệu suất làm việc. Áo bảo hộ lao động phản quang sẽ tăng sự chú ý của người đi đường. Nhờ vậy những vụ tai nạn trong đêm cũng giảm đi nhờ chiếc áo phản quang cho người lao động

– Với thiết kế thông thoáng, thoát mồ hôi tốt. Chiếc áo phản quang giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi khoác lên.

– Áo gọn nhẹ, dễ dàng mang theo, cất gọn trong balo, túi xách nguời sử dụng, vì họ là những người có đặc tính công việc hay di chuyển.

Phân loại các kiểu áo phản quang có trên thị trường:

Tuỳ thuộc vào môi trường làm việc mà ta chọn được những loại đồ bảo hộ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Trên thị trường, các mẫu áo phản quang sẽ giao động từ 35.000-150.000.

  • Có các kiểu áo thông dụng như: áo khoác phản quang, áo gile phản quang, áo dạng lưới, áo bảo hộ phản quang chống thấm…
  • Nếu công việc của bạn chú trọng sự thoáng mát, linh động. Thì mẫu áo bảo hộ với chất liệu co giãn rất phù hợp với bạn.
  • Nếu công việc của bạn cần tiếp xúc những nơi ẩm thấp, làm việc cầu cống…thì nên chọn mẫu trang phục bảo hộ chống thấm nước.
  • Đặc biệt, đối những người lính cứu hoả. Trang phục của họ còn phải đảm bảo được khả năng chống cháy. Chất liệu cotton 100% có khả năng chống cháy chậm, không bắt lửa, có độ bền cao. Chống ăn mòn và ngăn được bức xạ từ nhiệt của lửa…
  • Áo bảo hộ gile thường được sử dụng phổ biến cho kĩ sư hay nhân viên cầu đường, lao công. Vì đặc trưng công việc cần di chuyển nhiều nên áo gile rộng rãi, thoải mái vô cùng phù hợp

Áo phản quang thường có màu vàng, cam hoặc đỏ. Những màu sắc nổi bật dễ dàng nhìn thấy. Một số mẫu áo phản quang còn trang bị thêm đèn soi hoặc đèn LED trên áo. Bên cạnh đó một số áo khoác phản quang khác cũng phát sáng trong bóng tối.

Áo bảo hộ phản quang chất lượng
Áo gile phản quang/ Áo khoác phản quang

Nên mua áo phản quang chất lượng ở đâu?

Đồng phục bảo hộ vô cùng quan trọng vì gắn đến sinh mạng con người. Vì thế cần một sản phẩm thật sự chất lượng và uy tín. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán áo bảo hộ phản quang. Nếu bạn đang phân vân nên lựa chọn ở đâu. Thì Bảo Hộ Xanh chính là nơi bạn có thể yên tâm trao gửi niềm tin.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ kĩ sư nghiên cứu , cho ra đời những sản phẩm bảo hộ chất lượng như đồ bảo hộ, găng tay bảo hộ…

Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn cùng với mức giá hợp lý. Khi đến với Bảo Hộ Xanh, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và yên tâm về chất lượng.

Nhận xét đã đóng.