Thiết Bị Phòng Sạch, Mũ Trùm Đầu

Mũ Trùm Đầu Y Tế Tốt Giá Rẻ Vệ Sinh Sạch Sẽ Ở Nơi Làm Việc

Mũ trùm đầu y tế xanh và trắng

Mũ trùm đầu y tế là dòng sản phẩm rất phù hợp cho công nhân, y tá, bác sĩ… làm việc trong môi trường đòi hỏi sự sạch sẽ và vệ sinh rất cao như là bệnh viện hay các nhà máy chế biến… Các loại mũ trùm đầu của Bảo Hộ Xanh đều được sản xuất tại Việt Nam và đáp ứng Tiêu chuẩn Việt Nam với độ bền cao, giá thành hợp lý.

Thông tin sản phẩm mũ y tế:

Màu: Xanh
Hãng sản xuất: Bảo hộ Xanh
Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam 2291 – 78
Chất cấu tạo: Vải lon
Đặc trưng: phù hợp làm việc tại các bệnh viện, xí nghiệp chế biến.

Mũ Trùm Đầu Y Tế

Công dụng và đặc tính mũ y tế:

– Mũ y tế xanh phù hợp cho các bác sĩ, y tá hoặc các công nhân trong các xí nghiệp chế biến.
– Vải mềm mại đem lại sự dễ chịu cho người dùng

Mũ trùm thường chỉ được sử dụng 1 lần mũ này có công dụng giữ tóc gọn gàng hơn . Giúp tóc không bị rơi hoặc rụng ra ngoài sẽ không an toàn trong khi làm việc. Mũ này thường được sử dụng ở trong ngành y, các ngành chế biến thực phẩm, phòng thí nghiệm. Và được sử dụng nhiều ở trong phòng phẫu thuật để đảm bảo được sự sach sẽ. Gọn gàng và thuận tiện hơn trong khi phẫu thuật.

mũ y tế

Mũ trùm được làm từ chất liệu vải không dệt PP , nên nó cũng có khả năng chống được tĩnh điện. Kháng được tia cực tím và chống ẩm mốc.Điểm đặc biệt của sản phẩm này là giúp bảo vệ môi trường vì thời gian phân huỷ rất ngắn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để mua mũ trùm đầu vải y tế để nhận được nhiều ưu đãi

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp nhiều mẫu mũ y tế và nhiều thiết bị bảo hộ khác. Bảo Hộ Xanh luôn tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ an toàn và chất lượng nhất. Mỗi sản phẩm mà chúng tôi mang lại sẽ làm cho khách hàng hài lòng. Sứ mệnh của chúng tôi là làm cho cuộc sống của mọi người trở nên an toàn hơn. Vì vậy, việc lựa chọn chúng tôi là điều rất đúng đắn. Hiện công ty chúng tôi đang có các chương trình khuyến mại cực hấp dẫn. Vì thế , hãy nhah tay liên hệ với chúng tôi ngay nhe.

Nhận xét đã đóng.