Mũ Bảo Hộ, Giá Mũ Bảo Hộ, Nón Bảo Hộ Lao Động

Mũ Bảo Hộ Kết Hợp Kính Hàn Chất Lượng Tại Quảng Nam

Mũ bảo hộ kết hợp kính hàn sự cần thiết:

Mũ bảo hộ kết hợp kính hàn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Cho việc bảo vệ phần đầu của bạn tránh những sự rủi ro. Điều đặc biệt ở mũ bảo hộ kính đó là không chỉ bảo vệ phần đầu mà còn bảo vệ phần mặt và mắt của người lao động. 

Mũ Bảo Hộ Kết Hợp Kính Hàn

Đặc biết chiếc mũ này được kết hợp kính hàn dành cho các thợ hàn sử dụng rất thuận tiện khi làm việc bởi sự kết hợp của vừa bảo vệ đầu vừa bảo vệ mắt tránh khỏi các các tia lửa hàn. Khi làm các công việc này người lao động cần phải tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây hại đó, sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới mặt-mắt. Vậy nên người lao động cần trang bị thiết bị mũ kết hợp này.

Công dụng và đặc tính mũ bảo hộ có kính che mặt:

– Mũ bảo hộ có kính bảo hộ mặt được làm từ polypropylene có gắn kính hàn, nhằm bảo vệ họ khi hàn nhằm chống các tia điện.
– Kính hàn được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, có thể tháo ra lắp vào dễ dàng.
– Tạo cho người lao động cảm giác thuận tiện an toàn khi làm việc.
– Nón bảo hộ kết hợp kính hàn bảo vệ đầu, mặt và mắt. Có khả năng chống tia hàn, tử ngoại, tia cực tím, có khả năng chống tia điện.

Mua mũ bảo hộ lao động kính hàn ở đâu đảm bảo an toàn và chất lượng ?

Với tiêu chí bảo đảm an toàn và chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu. Công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối mũ bảo hộ bảo vệ đầu kết hợp kính hàn chất lượng tốt nhất, bền bỉ, mẫu mã phù hợp với giá thành hợp lý.
Hãy liên hệ với chúng tôi và đặt hàng ngay nhé.
Website: https://www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.