Bảo Hộ Hô Hấp, Mặt Nạ Phòng Độc

MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC VÔ CƠ ACID GHE-SOSH Ở BÌNH DƯƠNG

Mặt nạ phòng độc là gì?

Mặt nạ phòng độc là loại mặt nạ được thiết kế sắp xếp thành nhiều lớp bằng chất liệu lọc , qua mỗi lớp chất độc sẽ được lọc giảm tới mức tối đa. Mặt nạ chống độc thường được dùng trong môi trường có nhiều khí độc, ảnh hưởng đến sức khỏe. Được thiết kế dễ sử dụng, gọn nhẹ và có thể thay thế các phin lọc một cách đơn giản.

Hiện nay, môi trường làm việc của người lao động thường chịu ảnh hưởng rất nhiều từ thời tiết, bụi bặm từ không khí và hóa chất. Để bảo vệ hô hấp người lao động và giảm thiểu các vấn đề về hô hấp. Công ty Bảo Hộ XANH xin giới thiệu mặt nạ phòng độc phòng độc vô cơ Acid Ghe-Sosh của Hàn Quốc.

Mặt nạ chống độc vô cơ ACID GHE-SOSH

Mặt nạ phòng độc vô cơ Acid Ghe-sosh ở Bình Dương 1

Là sản phẩm bảo hộ hô hấp cao cấp. Sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, Việt Nam. Được làm từ chất liệu: nhựa và màng poly, có 2 phin lọc hoạt tính. Giúp chống bụi, khói, khí độc, acid. Phù hợp sử dụng trong môi trường có không khí bị ô nhiễm, nhiễm acid…Mặt nạ phòng độc vô cơ Acid Ghe-sosh sử dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, lọc được các chất độc hại như khí gas, vi khuẩn, bụi bẩn,… đảm bảo chất lượng, an toàn. Sử dụng trong môi trường không khí bị ô nhiễm, phòng thí nghiệm…

Mua mặt nạ phòng độc chất lượng tại đâu?

Bảo Hộ XANH là công ty chuyên cung cấp thiết bị và đồ dùng bảo hộ lao động chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh. Hoạt động nhiều năm trong nghề nơi lấy chữ tín hàng đầu. Các sản phẩm của công ty cung cấp đều là sản phẩm chính hãng, cao cấp.

Liên hệ đặt hàng ngay qua:

  • ĐIỆN THOẠI :  (028) 6684 9666
  • HOTLINE /ZALO:  0936 852 898

Mọi thông tin về sản phẩm và tư vấn xin truy cập vào website: baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.