Mặt Nạ Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt

Mặt Nạ Phòng Độc Uy Tín Chất Lượng Cao Cho Người Sử Dụng

Mặt nạ phòng độc trùm đầu xuất khẩu chất lượng cao

Trong các công việc cứu hộ, khai thác mỏ, khí đốt hay xử lý các chất độc hại. Người làm bao giờ cũng trang bị những thiết bị bảo hộ để bảo vệ bản thân. Các công ty hoặc doanh nghiệp thường trang bị mặt nạ bảo hộ lao động cho nhân viên của mình. Tuy nhiên để sử dụng trong thời gian dài thì mặt nạ bảo hộ thông thường vẫn không đủ để đáp ứng nhu cầu cần thiết. Vì thế, công ty Bảo Hộ Xanh đã và đang cung cấp mẫu mặt nạ phòng độc trùm đầu. Được thiết kế với bình oxy lớn để phục vụ cho những công tác dài trong môi trường khí độc hay cứu nạn.

Mặt nạ phòng độc trùm đầu

Đặc tính và công dụng của mặt nạ chống độc có bình oxy

Mặt nạ phòng độc trùm đầu với thiết kế tổng hợp cùng bình oxy lớn. Dùng cho cứu hộ hay khai thác mỏ, xử lý hóa chất trong thời gian dài.

Mặt nạ bảo hộ có pin lọc chống hóa chất, tấm kính chống ẩm, chịu nhiệt che kín khuôn mặt người dùng. Bảo vệ tối đa trong lúc làm việc tránh khỏi các tác nhân nguy hiểm. Dây đeo cao su bền, dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, bình oxy có nút vặn điều chỉnh khí trong trường hợp khí độc quá dày.

Mặt nạ chống độc

Địa chỉ cung cấp mặt nạ bảo hộ lao động

Công ty Bảo Hộ Xanh luôn cam kết đặt uy tín và chất lượng sản phẩm thiết bị bảo hộ hô hấp. Các mặt hàng bảo hộ lao động nói chung lên hàng đầu. Các sản phẩm như mặt nạ phòng độc trùm đầu luôn được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi bán nên chất lượng được đảm bảo. Nếu có nhu cầu về sản phẩm thì hãy truy cập www.baohoxanh.com hoặc goi đến 0936 852 898 để được tư vấn miễn phí.

Rất vui lòng được phục vụ quý khách!

Nhận xét đã đóng.