Tin Tức

Bán mặt nạ phòng độc trùm đầu uy tín tại Quãng Ngãi

Mặt nạ phòng độc trùm đầu cao cấp từ Nga:

Trong công việc khai thác khí, xứ lý các chất khí độc hại cho cơ thể qua đường hô hấp hay qua da thì trang bị cho người kỹ sư những thiết bị bảo hộ là rất quan trọng, cũng như trong quân đội, binh chủng phòng hóa luôn được cung cấp những chiếc mặt nạ phòng độc trùm đầu từ Nga để tránh bị nhiễm độc khi làm nhiệm vụ. Các sản phẩm mặt nạ bảo hộ từ Nga luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành vì thế công ty Bảo Hộ Xanh hân hạnh được cung cấp mặt nạ phòng độc trùm đầu uy tín từ Nga.

Công dụng và đặc tính của mặt nạ phòng độc trùm đầu:

Mặt nạ phòng độc được thiết kế trùm kín toàn bộ đầu với 1 ống thở nối vào pin lọc, chống hóa chất, độc tố nồng độ cao cực kì an toàn trong khi làm việc ở môi trường khí độc, xử lý hóa chất, phòng hóa quân đội…
mặt nạ phòng độc trùm đầu
Mặt nạ bảo hộ có chất liệu cao su tổng hợp từ Nga, không mùi hôi, không gây dị ứng với da người dùng.
Mặt nạ mềm, dễ dàng sử dụng khi có trường hợp khẩn cấp. Kính mặt nạ chịu ẩm, chịu nhiệt cao.
mặt nạ bảo hộ

Địa điểm cung cấp mặt nạ phòng độc trùm đầu uy tín:

Công ty Bảo Hộ Xanh đặt chất lượng sản phẩm và sự tín nhiệm về an toàn ở các thiết bị bảo hộ hô hấp lên hàng đầu. Với giá cả cạnh tranh, công ty luôn hân hạnh cung cấp các loại mặt nạ phòng độc trùm đầu cũng như các mặt hàng bảo hộ khác. Các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu chi tiết về sản phẩm thì hãy truy cập www.baohoxanh.com hoặc gọi đến 0936 852 898 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.