Bảo Hộ Mặt - Mắt

Mặt Nạ Phòng Độc Trùm Đầu Chất Lượng Cao An Toàn Tốt

Mặt nạ phòng độc – bảo hộ lao động

Hiện nay tình hình cháy nổ diễn ra ngày càng nhiều, đặc biệt là các khu chung cư cao tầng và những nơi đông dân cư… Vậy bạn phải làm gì để thoát ra khỏi đám cháy khi còn chưa muộn. Để bảo vệ bạn và gia đình của bạn hãy trang bị cho mỗi thành viên trong gia đình một chiếc mặt nạ phòng độc trùm đầu ngay bây giờ.

Mặt nạ phòng độc đạt tiêu chuẩn Việt Nam về an toàn chất lượng. Sản phẩm được sử dụng trong công tác phòng cháy chữa cháy. Đồng thời, sản phẩm chống lại khói độc sinh ra trong hỏa hoạn, cháy nhà.

Cấu tạo và công dụng của mặt nạ phòng độc 

Thiết kế phù hợp với mọi gương mặt. Sản phẩm sử dụng dễ dàng

Phần đầu của mặt nạ phòng độc làm bằng chất liệu chống cháy. Được phủ bằng lớp màng bạc nhôm ngăn sự bức xạ nhiệt cao. Sản phẩm giúp lọc các loại hơi và khí độc phát sinh trong đám cháy. Bảo vệ vùng đầu trước tác hại của nhiệt độ và khói bụi.

Giúp người sử dụng tỉnh táo tìm được lối thoát hoặc đủ thời gian để chờ lực lượng cứu hỏa tới.

mặt nạ phòng độc toàn mặt

Mặt nạ chống khí độc – sản phẩm bảo hộ cần thiết nhất

Sản phẩm thường được ứng dụng trong môi trường chịu ảnh hưởng của các tác nhân gây hại đến môi trường. Cụ thể là các tác nhân:khói bụi, vi khuẩn và khí độc hại khác. Mặt nạ có tác dụng ngăn chặn. Đồng thời đảm bào an toàn sức khỏe trong quá trình làm việc.

mặt nạ phòng độc chống khí

Vậy làm thế nào để mua ngay dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng – uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng cao. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.