Mặt Nạ Hàn, Bảo Hộ Mặt - Mắt

Mặt Nạ Hàn Trùm Đầu Blue Eagle 1190V Chất Lượng Cao

Mặt nạ hàn trùm đầu Blue Eagle 1190V có tác dụng gì?

Mặt nạ hàn trùm đầu Blue Eagle 1190V là một trang thiết bị lao động cần thiết đối với người lao động trong các ngành khai khoáng, cắt gọt kim loại và chi tiết máy công nghiệp… Khi làm các công việc này người lao động cần phải tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây hại đó, sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới mặt-mắt. Vậy nên người lao động cần trang bị thiết bị mặt nạ hàn Blue Eagle 1190V để ngăn không cho các tia lửa điện, tia UV, bụi,… văng vào mắt, đảm bảo an toàn lao động.

Mặt nạ hàn trùm đầu

Các đặc điểm của mặt nạ hàn đội đầu Blue Eagle 1190V?

Mặt nạ được làm từ nhựa polypropylene shell dẻo dai, bền bỉ, khả năng chịu nhiệt cao. Mắt kính hàn tự động điều chỉnh thang số lọc sáng. Mặt nạ bảo vệ mắt khỏi các tia hồ quang, tử ngoại có hại, ngăn cản được khói hàng bốc lên.

Mặt nạ hàn đội đầu

Bộ phận bảo vệ mặt được chế tạo từ nhựa tổng hợp có khả năng chống tác động cơ học , tàn lửa văng bắn vào. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mua mặt nạ hàn trùm đầu giá rẻ ở đâu?

Nếu quý khách có nhu cầu mua mặt nạ hàn Blue Eagle 1190V. Hãy liên hệ với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi. Công ty chúng tôi là nhà cung cấp các trang thiết bị bảo hộ chất lượng, uy tín, mẫu mã đa dạng, phong phú. Quý khách sẽ hài lòng với các sản phẩm của công ty chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ :

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Rất vinh hạnh được phục vụ quý khách !

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.