Mặt Nạ Hàn, Bảo Hộ Mặt - Mắt

Mặt Nạ Hàn Quang Điện Salisbury Tại TP Hồ Chí Minh

Mặt nạ hàn đảm bảo an toàn cho người lao động

Mặt nạ hàn hồ quang là trang bị lao động cần thiết cho những người lao động trong các môi trường cơ khí hàn xì. An toàn lao động là trên hết, nên hiện nay các sản phẩm bảo hộ lao động rất được chú trọng. Nhất là những công việc gây nguy hiểm trực tiếp đến mặt-mắt. Vì có thể làm bạn mất khả năng lao động vĩnh viễn. Các kỹ sư, nhân viên, công nhân có liên quan công việc hàn điện nên trang bị cho mình mặt nạ hàn chống dòng hồ quang điện Salisbury. Nhằm tự bảo vệ bản thân khỏi nguy hiểm.

Các doanh nghiệp cần nên cân nhắc việc trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ cần thiết cho người lao động. Như vậy mới có thể đảm bảo an toàn cũng như năng suất công việc ở mức tối đa.

mặt nạ hàn

Đặc trưng của mặt nạ hàn bảo hộ chống dòng hồ quang điện Salisbury

  • Mặt nạ hàn chống hồ quang điện Salisbury được làm từ chất liệu cao câp ABS chống trầy xước. Mặt kính khoáng với tiêu chuẩn ANSI Z87.1 trải qua nhiều bài kiểm tra khắc nghiệt.
  • Vật liệu Polycacbonat (PC) trong kính bảo hộ có khả năng hấp thụ lên đến 99.9% tia UV từ nhiệt lượng tỏa ra. Bảo vệ mắt khỏi các ánh sáng có bước sóng lớn gây tổn thương cho mắt
  • Vật liệu HDPE có khả năng chịu nhiệt cao, chống va đập manh. Chịu được áp lực lớn. Ngoài ra còn có khả năng điện áp, cách điện đáp ứng Class E trong khoảng 20,000 Volt. Sản phẩm cực kì an toàn khi sử dụng
  • Màu: Bao gồm các màu cơ bản tùy theo đặc thù công việt
  • Tiêu chuẩn: ANSI Z87.1, ASTM F2178 về bảo hộ từ các chuyên gia hàng đầu.
  • Nhà sản xuất: Salisbury – Honeywell – Mỹ.
mặt nạ hàn bảo hộ

Công dụng của mặt nạ bảo hộ chất lượng Salisbury – Honeywell – Mỹ:

Thiết kế cho các công nhân kĩ sử làm việc tại nhà máy sản xuất. Phỏng theo quy trình công việc thực hiện. Cải tiến phù hợp theo đặc thù ngành nghề là những gì mà sản phẩm luôn hướng tới. Vì được thiết kế rộng bảo hộ tốt phần mắt và toàn bộ khuôn mặt, chống lại các va đập trong lao động. Giảm chấn thương, ngoại lực nhờ vật liệu bền chắc. Ngoài ra tấm kính bảo hộ mắt có tác dụng quang học, chống lóa, chống trầy, chống xước tốt. Nhờ đó giúp bảo vệ mắt  khỏi bụi, côn trùng, tia lửa điện. Cũng như tránh khỏi các khúc xạ điện, khúc xạ quang gây tổn hại cho giác mạc.

Nên mua đồ bảo hồ lao động uy tín ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh, chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ uy tín, chất lượng. Với mẫu mã đa dạng, giá thành tốt nhất cho khách hàng. Tận tâm và có trách nhiệm với cộng đồng.

Để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và thông chi chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bảo hộ XANH

MIỀN NAM :

     VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM

      ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666

      HOTLINE /ZALO:  0932 172 896

     FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom

       EMAIL:              KinhDoanh@BaoHoXANH.com

Nhận xét đã đóng.