Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Hàn Đội Đầu Blue Eagle 633P Giá Rẻ, Chất Lượng

Mặt nạ hàn đội đầu Blue eagle 633P là gì?

Mặt nạ hàn đội đầu Blue eagle 633P là loại mặt nạ dùng trong các ngành công nghiệp xây dựng, hàn, cắt bằng tia lửa điện,… Các công việc này đòi hỏi người lao động tiếp xúc trực tiếp, nên cần phải có thiết bị bảo hộ để đảm bảo an toàn cho mắt-mặt của người lao động. Mặt nạ hàn đội Blue eagle 633P ngăn không cho các tia lửa điện, tia tử ngoại, bụi,.. vào mắt, là một sản phẩm lý tưởng cho người làm việc trong các lĩnh vực này. Khi tham gia vào công việc hàn cắt thì nên trang bị cho mình một chiếc mặt nạ hàn để đảm bảo được an toàn.

Mặt Nạ  Hàn Đội Chất Lượng Cao

Các đặc điểm của mặt nạ hàn đội Blue eagle 633P?

Mặt nạ đội đầu được làm từ Polypropylene shell nhẹ và bền. Mặt nạ có khả năng chống nhiệt cao, chống va đập, tia lửa điện, tia tử ngoại. Lớp mắt kính chống động sướng, giúp người lao động thấy rõ quá trình làm việc. Sản phẩm cần được bảo quản nỏi khô ráo và tránh tác động trực tiếp của ánh năng mặt trời

mặt nạ hàn đội đầu đài loan
Mặt Nạ Hàn Đội Đầu Blue Eagle 633P Giá Rẻ, Chất Lượng


Mua mặt nạ hàn đội đầu giá rẻ ở đâu?

Nếu quý khách hàng có nhu cầu muốn mua mặt nạ hàn Blue eagle 633P. Hãy liên hệ với Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi. Chúng tôi là nhà cung cấp các trang thiết bị bảo hộ uy tín, chất lượng, mẫu mã đa dạng, phong phú. Công ty cúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng và an toàn. Nói không với những sản phẩm kém chất lượng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ :
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Rất vinh hạnh được phục vụ quý khách !
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.