Kính Bảo Hộ Uy Tín

Mặt Nạ Hàn Điện Tử Đài Loan 1190V Chất Lượng Tại TP.HCM

Mặt nạ hàn điện tử quan trọng như thế nào?

Trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt như hiện nay thì đối với công việc hàn, cắt là cực kỳ nguy hiểm đến những người kỹ sư, công nhân,..mà những cơ quan trên cơ thể như mặt, mắt tiếp xúc trực tiếp với khói bụi, tia lửa điện thì hoàn toàn đáng lo ngại về sức khỏe. Vì lý do đó mà một trong số những sản phẩm tốt nhất để bảo vệ mặt và mắt đó là mặt nạ hàn điện tử.

Mặt Nạ Hàn Điện Tử

Công dụng đặc biệt của mặt nạ hàn Đài Loan 1190V

Mặt nạ hàn điện tử Đài Loan 1190V được sản xuất tại Đài Loan. Từ nhựa Polypropylene shell nên có độ dẻo dai bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt độ cao rất tốt. Nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bộ phận mắt kính được chế tạo từ nhựa tổng hợp nên có khả năng chống tác động cơ học hay tia lửa văng vào. Mặt nạ hàn có thể tự động điều chỉnh thang số lọc sáng. Sử dụng các khung mang khác nhau và điều chỉnh cho vừa vặn cỡ đầu bằng núm vặn. Sản phẩm đã được chứng nhận chất lượng TCVN 5083-90.


Mặt Nạ Hàn Điện Tử

Mua mặt nạ bảo hộ chất lượng và uy tín ở đâu?

Nếu các bạn còn đang phân vân không biết phải tìm hiểu hay mua mặt nạ hàn điện ở đâu cho uy tín và chất lượng. Thì hay đến với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi. Ở đây các bạn sẽ được cung cấp những sản phấm tốt nhất và hoàn toàn đáng tin cậy. Chúng tôi với nhiều năm kinh nhiệm cung cấp đồ bảo hộ an toàn lao động cho khắp các tỉnh thành trên Việt Nam. Và hợp tác với nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong việc cung cấp. Chúng tôi sẽ đem đến bạn tair nhiệm tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.