Bảo Hộ Hô Hấp, Mặt Nạ Phòng Độc

Mặt Nạ Chống Độc Chất Lượng Giá Rẻ Tại Lâm Đồng

Mặt nạ chống độc Nga loại không có ngòi

mặt nạ chống độc

Mặt nạ chống độc một trong những thiết bị bảo hộ lao động cần thiết. Mặt nạ phòng độc chất lượng, thiết bị bảo hộ lao động hữu hiệu nhằm giảm nguy cơ. Và phát tán chất độc lây nhiễm trong không khí.
Việc trang bị cho bản thân mặt nạ phòng độc hay các thiết bị bảo hộ lao động khác. Là v iệc cần thiết nhằm bảo vệ an toàn người lao động. Trong các môi trường tiếp xúc với khí độc. Ngoài khả năng ngăn ngừa khói bụi, mặt nạ phòng độc còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi chất độc có mùi, không mùi, hơi cay,.

Tính năng của mặt nạ phòng độc

mặt nạ chống độc giá rẻ

Để tăng cường hiệu chống , phòng khí độc than hoạt tính. Người ta sẽ ngâm than hoạt tính vào các dung dịch lỏng có chứa các oxyt đồng, bạc, crom với một lượng rất nhỏ để cho bề mặt than hoạt tính chứa một lượng rất nhỏ các oxyt .
Khi các khí đọc tiếp xúc với bề mặt của mặt nạ sẽ tiếp xúc với lớp than hoạt tính. Do tác dụng xúc tác của các chất hóa học oxyt bạc, đồng, crom,. Sẽ phân giải các chất độc gây hại thành các chất không độc.
Khi các khí độc bị lọc qua các lớp lọc, sẽ bị hấp thụ và tiêu độc đồng thời cũng không ngừng cung cấp oxy lại cho sự hô hấp của người dùng

Tìm mua thiết bị bảo hộ tốt hiện nay?

Tự hào là công ty trong ngành bảo hộ lao động chuyên cung cấp các loại mặt nạ bảo hộ, dụng cụ bảo hộ, thiết bị bảo hộ lao động giá rẻ, an toàn và uy tín nhất hiện nay. Thiết bị bảo hộ lao động do công ty bảo hộ lao động của chúng tôi cung cấp luôn có đánh giá chất lượng kiểm định tốt nhất.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Hotline: 0907-264-333
Website: www.baohoxanh.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.