Bảo Hộ Hô Hấp, Mặt Nạ Phòng Độc

Mặt Nạ Bảo Hộ Lao Động Chính Hãng Tại Tỉnh Bắc Ninh

Mặt nạ bảo hộ lao động là gì?

Mặt nạ bảo hộ lao động được dùng để bảo vệ người dùng khỏi hít phải các khí độc hại trong không khí. Có rất nhiều loại mặt nạ được phân loại theo kiểu dáng cũng như mục đích sử dụng dựa trên từng môi trường lao động khác nhau.

Mặt nạ bảo hộ có tầm quan trọng rất cao. Khi làm việc người lao động không có trang thiết bị phòng độc sẽ dễ mắc các vấn đề hô hấp. Một vài sự cố nhiễm độc làm cho phổi bị tổn thương, gây ra tình trạng suy hô hấp cấp tính. Lao động rất quan trọng nhưng bảo vệ sức khỏe khi làm việc quan trọng hơn rất nhiều.

mặt nạ bảo hộ lao động
Mặt Nạ Bảo Hộ Lao Động Chính Hãng Tại Tỉnh Bắc Ninh

Cấu tạo của mặt nạ
Gồm phin lọc chứa than hoạt tính được tẩm thêm dung dịch giúp khí độc được loại bỏ tốt hơn,… Mặt nạ còn được thêm một vài chất giúp quá trình hấp thụ khí độc nhanh hơn. Dưới tác dụng của chất oxy hóa khí độc sẽ bị loại bỏ.

Đặc điểm nổi bật của mặt nạ bảo hộ

  • Được làm từ chất liệu nhựa dẻo có độ bền cao vì không chịu sự ăn mòn của hóa chất. Trọng lượng cực nhẹ cho người đeo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Thiết kế vừa vặn, ôm khít với khuôn mặt, giúp bảo vệ sức khỏe người lao động một cách tối ưu nhất.
  • Là loại mặt nạ có tác dụng lọc khí tốt. Giúp công nhân, người lao động hô hấp dễ dàng trong những môi trường khí thải nhiều và nguy hiểm cho sức khỏe.
  • Lớp than hoạt tính có khả năng lọc khí độc cao nên rất an toàn
  • Phần đai giữ mặt nạ được thiết kế tương thích với mũ và kính mắt.
  • Sản phẩm nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình

Một số loại mặt nạ bảo hộ 3M chuyên dụng cho công nhân

3M là trong những thương hiệu chuyên sản xuất mặt nạ bảo hộ, khẩu trang chống bụi tốt và chất lượng trên thị trường hiện nay. Giá thành của 3M cũng khá hợp lí so với chất lượng. 3M được sản xuất tại Mỹ, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và được sử dụng ở nhiều nước. 3M là sự lựa chọn yên tâm cho người lao động và cả doanh nghiệp. Bảo vệ sức khỏe người lao động cũng là trách nhiệm hàng đầu.

mặt nạ bảo hộ lao động
Mặt nạ bảo hộ lao động toàn mặt

Vì sao phải mua mặt nạ bảo hộ lao động tại BaoHoXanh?

Là nơi chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động uy tín, chất lượng trong ngành. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cam kết đưa đến tay khách hàng nhiều loại đồng phục bảo hộ với giá thành hấp dẫn. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng. Chúng tôi mong muốn cung cấp những sản phẩm tốt nhất để bảo vệ cho người lao động.

Nhận xét đã đóng.