Tin Tức

Mặt Nạ Bảo Hộ Phòng Độc Trùm Đầu

Mặt nạ bảo hộ trùm đầu cao cấp tại Long An

Trong các môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với khí độc hại và các chất độc có hại cho da.  Các thiết bị bảo hộ thông thường đều không đủ để bảo vệ toàn diện cho người dùng. Vì thế các công ty cần trang bị những thiết bị bảo hộ lao động cao cấp nhất cho công nhân của họ. Mặt nạ bảo hộ trùm đầu là 1 trong nhiều thiết bị cao cấp. Bảo vệ an toàn cho người lao đọng khi làm việc. Người lao động cần phải quan tâm hơn đến việc đảm bảo an toàn của mình. Và cần phải sử dụng những sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng hơn.

mặt nạ bảo hộ

Mặt nạ bảo hộ lao động đặc trưng và công dụng

Mặt nạ phòng độc trùm đầu với thiết kế che kín toàn bộ phần trên cơ thể người dùng. Có thể chống lại khí bụi ô nhiễm hay các chất độc hại khi làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

Sản phẩm được làm từ nhựa PVC, có trọng lượn nhẹ, an toàn, dễ sử dụng. Thoải mái trong thời gian dài.
Mặt nạ có hệ thống điều chỉnh cung cấp không khí và mặt kính chống trầy xước và chịu ẩm, nhiệt cao.

Mặt nạ được cấp giấy chứng nhận ANSI Z87.1, TCVN.

Mặt nạ bảo hộ lao động

Nơi cung cấp mặt nạ chống độc uy tín và chất lượng

Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Chúng tôi momg muốn được đêm đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng. Nếu có như cầu về các thiết bị bảo hộ  hãy liên hệ đến Công ty Bảo Hộ Xanh. Công ty chúng tôi ngoài mặt nạ bảo hộ trùm đầu thì còn cung cấp các mặt hàng bảo hộ khác. Với sự đảm bảo về chất lượng và uy tín được đặt lên hàng đầu. Hãy gọi  điện thoại: 0907  264 333 hoặc truy cập www.baohoxanh.com để biết thêm chi tiết sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.