Bảo Hộ Hô Hấp, Mặt Nạ Phòng Độc

Mặt Nạ Bảo Hộ Ngăn Ngừa Khí Độc Bảo Vệ Người Lao Động An Giang

Mặt nạ bảo hộ lao động trùm đầu

Mặt nạ bảo hộ Chống độc trùm đầu

Ngày nay, khi bạn làm trong môi trường chứa nhiều chất độc, các mãnh vỡ thủy tinh hay các mãnh sắt thép nhỏ vụn có thể khiến bạn gặp nguy hiểm. Chỉ một chiếc mặt nạ để che mặt thôi thì chưa đủ, bạn cần phải bảo vệ toàn bộ khuôn mặt của bạn. Chính vì thế, chiếc mặt nạ bảo hộ lao động trùm đầu ra đời, đáp ứng nhu cầu mong muốn của bạn.

Hiện nay, có rất nhiều loại mặt nạ với công dụng khác nhau. Có các loại mặt nạ thông thường chủ yếu trong công việc không quá nguy hiểm. Dành cho người thường tiếp xúc với khí độc thường xuyên. Nhưng những sản phẩm đó không đảm bảo tốt cho sức khỏe của bạn.

Ưu điểm mặt nạ chống độc

Mặt nạ bảo hộ Chống độc

– Là loại mặt nạ sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, Loại không trùm kính đầu, có 1 phin hoạt tính .
– Ngăn chặn tối đa các khí độc hại nhờ lớp than hoạt tính chuyên dụng
– Thiết kế gọn nhẹ phù hợp với mọi kích thước đầu của người sử dụng
– Thường xuyên vệ sinh để giữ được độ bền của mặt nạ

Mua mặt nạ phòng độc ở đâu chất lượng?

Với những tính năng trên, mặt nạ trùm đầu chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy bảo vệ sức khỏe của mình. Hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc mặt nạ phòng độc. Hãy đến với công ty bảo hộ lao động của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn mẫu mã, màu sắc đa dạng, nơi cung cấp mặt nạ uy tín nhất.Để chuẩn bị cho mình những thiết bị bảo vệ hô hấp nói riêng hay các bảo hộ lao động nói chung. Với chất lượng vượt trội giá cả hợp lý bạn chỉ cần nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi.
Mọi chi tiết vui long liên hệ
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.