Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Bảo Hộ Lao Động Cho Thợ Hàn Chất Lượng Tại Cần Thơ.

Mặt nạ bảo hộ lao động dùng cho thợ hàn là gì?

Mặt nạ bảo hộ lao động cho thợ hàn hay còn gọi là mặt nạ hàn là thiết bị bảo hộ lao động vô cùng quan trọng cho các thợ hàn. Thiết bị giúp bảo vệ thợ hàn khỏi các tia lửa điện phóng ra khi hàn cắt tránh làm tổn hại đến mắt và mặt khỏi hiện tượng hồ quan điện. Bởi dưới hiện tượng của hồ quan điện có thể gây mờ mắt và tổn thương da. Không những thế còn giúp bảo vệ người hàn không tiếp xúc trực tiếp với bụi và khí độc sinh ra từ việc hàn, từ đó bảo vệ hô hấp.

Cấu tạo của kính bảo hộ hàn điện.

Cấu tạo mặt nạ hàn thường gồm có 3 phần: phần kính trong suốt, phần vỏ và phần đeo hoặc tay cầm tùy loại. Lớp kính trong mặt nạ có thể đưa các loại ánh sáng có hại về mức an toàn. Phần vỏ thì có tác dụng bảo vệ che chắn mặt khỏi các tia lửa bắn vào, chống được va đập. Phần đeo hoặc tay cầm thì giúp giữ mặt nạ cố định trên mặt.

Mặt Nạ Bảo Hộ Lao Động Cầm Tay Blue EAGLE 633P

Chọn mặt nạ kính bảo hộ hàn như thế nào cho hợp nhu cầu sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại mặt nạ chủ yếu. Chính là mặt nạ trùm đầu và mặt nạ cầm tay. Tùy theo môi trường làm việc mà khách hàng có thể chọn cho mình một chiếc mặt nạ hàn hợp lí. Với mặt nạ tầm tay thì có thể dễ dàng điều chỉnh khoảng cách phù hợp tầm nhìn mắt. Thích hợp dùng cho nơi làm việc đơn giản, không dùng hai tay. Còn mặt nạ trùm đầu thì thích hợp dùng nơi thường xuyên phải chịu ảnh hưởng của việc hàn nhiều. Thường xuyên phải dùng hai tay làm việc. Loại này không những bảo vệ phía trước mà còn bảo vệ phía sau. Tuy nhiên do thiết kế của mặt nạ to gây khó khăn cho việc vận động.

Mặt Nạ Bảo Hộ Lao Động Trùm Đầu Blue Eagle 1190v

Tìm mua các thiết bị bảo hộ mặt, mắt ở đâu tốt nhất?

Để đảm bảo cho sự an toàn cho mắt cũng như khuôn mặt chúng ta trong môi trường hàn điện thì việc chọn nơi cung cấp mặt nạ bảo hộ lao động hàn là rất quan trọng. Bảo hộ xanh là đơn vị mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của mặt nạ.

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp sản phẩm đồ bảo hộ, mặt nạ bảo hộ, kính bảo hộ chất lượng, giá tốt với nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.