Tin Tức

Lưới Che Nắng Che Bụi Ở Công Trình Tạo Sự Thoải Mái Khi Làm Việc

Lưới che nắng che bụi sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè?

Nhắc tới mùa hè tại thành phố Hồ Chí Minh chúng ta luôn nhắc tới đầu tiên đó chính là nắng nóng và khói bụi. Đặc biệt là trong những tháng mùa hè năm 2016 luôn đạt mức độ nóng kỷ lục. Kèm theo theo những tia cực tím tác nhân gây ung thư da đạt ở ngưỡng nguy hại. Cộng thêm việc thành phố luôn có lượng xe cộ lớn sản sinh ra khói bụi. Lại càng là tác nhân gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người. Việc chúng ta ta ở trong nhà hay đặc biệt các công trường xây dựng. Cũng chịu một sự ảnh hưởng nhất định của tình trạng nắng bụi lớn ảnh hưởng đến khả năng làm việc và sức khỏe của con người. Hiểu được thực trạng đó Bảo hộ xanh đã cho ra đời lưới che nắng che bụi.

Lưới che nắng che bụi

Không chỉ giúp đảm bảo an toàn trong xây dựng. Mà còn trong cuộc sống hàng ngày tạo ra một không gian thoáng đãng.

Thông tin thêm về lưới chắn bụi

Lưới che nắng bụi được làm từ nhựa HDPE . Và có kích thước 1,5m – 4,5m có thể che chắn được khoảng không gian lớn.

Lưới chắn bụi

Lưới có hai màu xanh ngọc và xanh dương bắt mắt. Được làm theo tiêu chuẩn công nghệ của Đức nên rất an toàn khi sử dụng.

Mua lưới bảo hộ lao động tại công ty Bảo hộ Xanh

Việc che lưới bảo hộ lao động cho các công trình là điều vô cùng cần thiết. Điều này giúp tránh tình trạng bụi bẩn gạch đá rơi trúng người đi đường. Có thể gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Chính vì vây, Bảo Hộ Xanh hiện đanh cung cấp các loại lưới bảo hộ. Đảm bảo an toàn và chất lượng. Để biết thêm thông tin mua hàng quý khách hãy liên hệ để được tư vấn ngay nhé.

Nhận xét đã đóng.