Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Loa Cầm Tay Nhỏ Gọn Tiện Lợi Cho Phát Thanh Tại Tp.HCM

Loa cầm tay có những tiện ích gì?

Loa cầm tay là vật dụng giúp phóng đại âm thanh rất lớn. giúp truyền đạt các thông tin cho những người ở xa. Đặc biệt là ở những trường hợp đông người tiếng ồn dày đặc. Loa tạo ra âm thanh đủ lớn át đi tạp âm khiến mọi người có thể nghe rõ ràng. Mà không phải tốn quá nhiều sức trong việc tuyên truyền, thông báo trước đám đông.

Loa Cầm Tay Nhỏ Gọn Tiện Lợi Cho Phát Thanh

Đồ bảo hộ loa cầm tay và những đặc trưng


-Loa phát thanh là sản phẩm chất lượng cao sản xuất ở Trung Quốc. Và được kiểm nghiệm xác định đạt TCVN,đảm bảo về độ bền, tốt.

– Loa với sắc trắng – xanh nổi bật, dễ nhận thấy được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm có độ bền cao. Và khá nhẹ tạo sự linh hoạt, dễ dàng trong khi sử dụng.

Loa Cầm Tay Nhỏ Gọn

Công dụng và đặc tính của loa cầm tay nhỏ gọn:

– Bên ngoài hợp kim nhôm loa phát thanh đươc phủ một lớp chống tĩnh điện. Giúp bảo vệ người dùng trước những trường hợp xảy ra rủi ro do điện mang lại.

– Loa cầm tay được thiết kế nhỏ gọn có bộ sạc nguồn tiện lợi cùng nút điều chỉnh ẩm lượng trên thân loa ở vị trí thuận tay, dễ dàng tăng giảm độ lớn âm thanh loa phát ra và quai đeo bên hông loa giúp người dùng rảnh tay làm việc khác khi tạm ngưng sử dụng.

– Loa phát thanh nhỏ gọn hoàn toàn có thể sử dụng tốt trong các môi trường, đặc thù công tác như cứu hộ, cứu nạn, chữa cháy, điều khiển lưu thông trên đường, ra lệnh chỉ huy ở các công trường, phát loa thông báo ở các chợ, các bãi …

Bạn đang cần một thiết bị bảo hộ lao động?

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên về thiết bị bảo hộ lao động trong đó có các sản phẩm như loa phóng thanh sẽ đem tới cho quý khách những lựa chọn ưng ý nhất đi kèm với cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, tin chắc khách hàng sẽ đạt được sự hài lòng về sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.