Giày Ủng Bảo Hộ

Giày Ủng bảo hộ bằng da thật cách phân biệt

 Bảo Hộ XANH đã mang đến cho bạn những kiến thức cơ bản nhất về chất liệu da dành cho việc làm nên giày ủng bảo hộ lao động. Nếu bạn vẫn còn cảm thấy mơ hồ hoặc chưa thể ứng dụng được thì đừng lo lắng, tiếp theo đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những cách thức cụ thể đơn giản nhất để phân biệt được ngay lập tức giày ủng bảo hộ da thật từ lúc ban đầu chọn mua.
Giày jogger Galaxy cao cổ
  1. Hãy xem xét bề mặt da: chỉ cần quan sát bằng mắt sẽ thấy đôi giày ủng bảo hộ da thật có bề mặt hơi thô ráp, gồ ghề và độ nhẫn bóng không bằng với giả da.
  2. Kiểm tra tính đàn hồi của da: như đã nói ở trên, bạn có thể dùng phần móng tay mình ấn vào bề mặt da của giày, ủng bảo hộ, nếu là da thật thì các vết lõm sau khi ấn cũng sẽ biết mất không tì vết, còn giả da không có tính đàn hồi cao như vậy nên sau khi bạn ấn các vết lõm vẫn còn đó và bị biết dạng trông rất khó coi.
  3. Khả năng hút ẩm: nhỏ vài giọt nước lên bề mặt đôi giày, nếu đó là da thật thì những giọt nước đó sẽ từ từ thấm đều vào da, còn giả da làm từ chất liệu như nhựa thì sẽ không thấm được nước.
Ủng Da Bảo Hộ Lao Động OSCAR
Bây giờ bạn đã có đầy đủ kiến thức để tự tin chọn được loại giày ủng bảo hộ bằng da thật rồi đúng không? Vậy hãy liên hệ ngay với Bảo Hộ XANH để có thể kiểm chứng được một đôi ủng, giày da thật sự như thế nào nhé. Dù bạn ở Hà Nội, Đà Nẵng hay thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Nhận xét đã đóng.