Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Hàn

Kính Hàn Bảo Vệ Đôi Mắt Khỏi Tia Lửa Nguy Hại Tại Đồng Nai

Kính hàn tại sao nên sử dụng khi hàn điện?

kính hàn giá rẻ

Như chúng ta đã biết thì công việc hàn điện rất nguy hiểm. Vì trong quá trình hàn điện sẽ sản sinh ra các tia sáng lửa. Các tia sang này có chứa hàm lượng tia tử ngoại rất cao có hại cho mắt. Như đau nhức, đỏ ngầu, nước mắt chảy liên tục và không thể mở mắt được khi tiếp xúc với ánh sáng. Nhưng nếu không có cách phòng tránh và chữa trị kịp thời thì có thể sẽ dẫn đến mù loà. Vậy làm thế nào để ngăn chặn được sự nguy hiểm này? Đó chính là khi hàn điện hãy sử dụng kính bảo hộ hàn điện,nhìn lò.

Tại sao kính hàn cảm biến có thể làm được như vậy?

kính hàn cảm biến chất lượng

Kính hàn điện, mặt nạ hàn điện được chế tạo từ Nhựa tổng hợp Polypropylene shell dẻo dai, bền bỉ, có khả năng chống các tác động cơ học cao. Mặt nạ điện thể tự động điều chỉnh thang số lọc sáng, ngăn chặn tàn lửa bắn vào. Kính hàn điện, mặt nạ hàn điện sẽ đảm bảo an toàn cho đôi mắt của quý khách.

Mua kính bảo hộ lao động ở đâu?

Hãy trang bị cho mình một kính hàn để đảm bảo an toàn cho đôi mắt của quý khách cũng như đảm bảo an toàn lao động. Hãy đến với Công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi, chúng tôi là một công ty chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ uy tín và chất lượng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng các loại kính bảo hộ phù hợp với yêu cầu với yêu cầu của quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi.

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.