Mũ Bảo Hộ, Giá Mũ Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính Gắn Nón Bảo Hộ Blue Eagle An Toàn Cho Mắt

Kính gắn nón tiện dụng cho công việc

Khi làm việc ở môi trường có chất lỏng nóng chảy ở nhiệt độ cao thì có khả năng bị bắn trúng phải thân thể rất lớn nhất là phần mắt do ở cự ly gần quan sát. Vì vậy một kính gắn nón cho việc bảo vệ mặt trong lúc làm việc là không thể thiếu. Tạo sự an toàn và giúp chuyên tâm hoàn thành công việc đạt kết quả tốt nhất.

kính gắn nón
Kính Gắn Nón Bảo Hộ Blue Eagle An Toàn Cho Mắt

Đặc trưng của kinh gắn mũ bảo hộ

– Sản phẩm kính gắn mũ bảo hộ được Đài Loan sản xuất có chất lượng cao đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn như CE CA Z94.3 ANSI Z87+. Hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của kính.

– Kính được làm bằng chất liệu nhẹ và trong suốt 0 độ. Không hạn chế tầm nhìn khi quan sát các vật xung quanh.

Đặc tính của nón có gắn kính cùng các công dụng:

– Kính bảo hộ gắn nón được thiết kế có thể chống chịu va đập lên đến tới 120m/s ở môi trường nóng lạnh từ -5 °C đến 55 °C. Khả năng chống xước cực tốt cả 2 mặt.

– nhờ được làm từ chất liệu Polycarbonate bền cứng nên kính bảo hộ gắn nón giúp chống bụi,các hóa chất gây hại, mảnh kim loại. Tránh các dòng chất lỏng nhiệt độ cao. Hơi nóng của các chất rắn nóng tác động tới mắt một cách xuất sắc.

– Kính gắn mũ hoàn toàn thích hợp cho các công việc ở các nhà xưởng, nhà máy sản xuất, nhân viên kỹ thuật, hàn, xử lý kim loại…

kính gắn nón
Kính Gắn Nón Bảo Hộ Blue Eagle An Toàn Cho Mắt

Bạn quan tâm đến sản phẩm kính gắn mũ, nón Blue Eagle FC48 ?

Với nhiều năm kinh nhiệm cung cấp đồ bảo hộ cho hàng trăm công ty cũng như các các nhân… Chúng tôi tự tin đem lại cho bạn những trải nhiệm tốt nhất. Đừng chờ đợi hãy liên hệ với công ty Bảo Hộ Xanh ngay. Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh các thiết bị bảo hộ lao động chất lượng tốt nhất với mức giá cực phù hợp, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Nhận xét đã đóng.