Tấm Kính Hàn, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín

TẤM KÍNH CHE MẶT BLUE EAGLE FC45 TẠI BÌNH DƯƠNG

Bụi, tia cực tím, côn trùng,…đều là những tác nhân gây hại đến mắt và khuôn mặt của con người trong quá trình tham gia lao động. Để tránh những tác nhân gây hại nêu trên và bảo vệ đôi mắt trong quá trình làm việc. Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh xin đem đến cho quý khách hàng sản phẩm Tấm kính che mặt Blue Eagle FC45. Đây là dòng sản phẩm chất lượng. Thiết kế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động nhưng giá thành rất phải chăng. Việc sử dụng kính với một số tính năng chuyên dụng. Hạn chế được tai nạn liên quan đến mắt và các tác động khi đang làm việc. Là sản phẩm khá phổ biến với các kĩ sư xây dựng hay những người lao động. Giúp người sử dụng an tâm khi làm việc để đạt được hiệu quả công việc cao nhất.

KÍNH CHE MẶT BLUE EAGLE FC45 – THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

Kính Che Mặt

Mã sản phẩm: TKM0001

Màu: Trắng, đen

Hãng: nhập khẩu từ hãng Blue Eagle

Chứng nhận: đạt các tiêu chuẩn về bảo hộ mắt của CE EN16z và ANSI Z87

Chất cấu tạo: được cấu tạo từ Polycarbonate (PC)

ĐẶC TÍNH VÀ CÔNG DỤNG CỦA TẤM KÍNH BẢO HỘ CHE MẶT BLUE EAGLE FC45

Tấm kính che mặt Blue Eagle với thiết kế rộng, có thể che hết toàn bộ khuôn mặt. Đảm bảo an toàn cho mắt và mặt trong quá trình lao động. Giúp tránh được các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến mắt. Như khỏi bụi, tia cực tím, tia lửa điện, côn trùng, va đập,…và các tác nhân gây hại khác. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, còn có thể chắn gió. Giúp người mang không gặp các vấn đề khó khăn khi có mưa gió to.

Mặt kính với chất liệu chống trầy xướt đạt tiêu chuẩn ANSI Z87.1-2003. Giúp kính có khả năng chống trầy xướt cao.

Với cấu tạo từ Polycarbonate (PC),. giữ cho kính có độ bền lâu. Có thể sử dụng lâu dài.

Kính thích hợp với các ngành nghê khác nhau như kỹ sư, công nhân, nhân viên bảo trì,…. Và tất cả người lao động khi có nhu cầu sử dụng. Có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều môi trường khác nhau. Đảm bảo được tính đa năng và chuyên dùng của sản phẩm. Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Nên bảo quản và chùi kính thường xuyên để có được hiệu quả tốt nhất khi làm việc. Tránh để kính ở những nơi có vật nhọn có thể làm trầy xước kính. Làm giảm hiệu qủa làm việc. Gây nguy hiểm cho người sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA TẤM KÍNH BẢO HỘ LAO ĐỘNG BLUE EAGLE FC45

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh là nơi chuyên cung cấp các loại kính bảo hộ. Là nơi tin tưởng của nhiều công nhân cũng như các kĩ xư xây dựng trong những năm qua. Bảo đảm được tuyệt đối chất lượng khi sử dụng sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.