Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Chống Hóa Chất, Kính Hàn, Mặt Nạ Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Và Công Dụng Thần Kì Của Nó

Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Đôi mắt là một thứ rất quan trọng với con người, cũng là phần nhạy cảm nhất. Chúng ta không chỉ bảo vệ nó ở môi trường bình thường. Mà đặc biệt với môi trường ngành nghề đặc thù cần phải bảo vệ kỷ càng hơn. Vậy hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu về kính bảo hộ và công dụng của nó nhé!

Kính bảo hộ là gì?

Cũng như những dụng cụ bảo hộ cho người lao động khác. Kính bảo hộ sinh ra với sứ mệnh bảo vệ an toàn cho đôi mắt của người dùng. Chúng giúp mắt tránh tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây hại từ môi trường làm việc. Như trong môi trường có chứa hoá chất độc hại, những tia lửa hàn bắn ra khi hàn xì, những nơi chứa đầy bụi bần,…

Với xu hướng công nghiệp hoá hiện đại hoá như bây giờ. Việc người lao động tiếp xúc thường xuyên với các tác nhân gây hại trong môi trường làm việc của mình là điều bình thường. Với tần suất tiếp xúc nhiều như vậy mà không có dụng cụ bảo hộ mắt thì sẽ dẫn tới hậu quả xấu. Những tác nhân đó có thể khiên mắt của chúng ta suy giảm thị lực hoặc bị tổn thương.

Vì vậy người lao động cần trân trọng và bảo vệ kỹ lưỡng đôi mắt của mình. Chúng ta không nên chủ quan mà hãy trang bị cho mình kính bảo hộ chất lượng tốt. Phải đeo kính bảo hộ thường xuyên trong suốt quá trình làm việc của mình.

Vậy có những loại kính bảo hộ nào?

Kính bảo hộ cho thợ hàn

Với chức năng chống bức xạ tia cực tím UV, UB tới 99,9%. Kính bảo hộ giúp người dùng không bị hóa mắt, choáng váng đầu khi hàn liên tục trong vòng từ 4-8 tiếng.

Kính hàn còn tạo từ Polycarbonate và được phủ lớp chống trầy xước. Chất liệu này giúp kính được bền lâu và chắc chắn hơn. Làm nó có thể chống lại sự va chạm mạnh.

Với công dụng của kính sẽ giúp thợ hàn hạn chế giảm thị lực bởi những tác nhân gây hại khi làm việc. Giúp ngăn chặn mắt tiếp xúc với các hạt bủi bẩn, hoá chất độc hại. Người sử dụng nên chọn kính có màu tối. Vì nó có tác dụng giảm độ chói của tia sáng lửa và các hạt tia lửa bắn vào mắt khi hàn.

kính bảo hộ lao động

Kính bảo hộ chống hoá chất

Có thể nói môi trường nghiên cứu hoá chất rất vô cùng nguy hiểm. Hoá chất có thể ăn mòn được mọi thứ. Vì vậy việc đeo một chiếc kính bảo hộ chống hoá chất khi làm việc là một điều vô cùng quan trọng.

Cũng giống kính dành cho thợ hàn. Kính bảo hộ chống hoá chất cũng làm từ Polycarbonate và được phủ lớp chống trầy xước. Có khả năng chống tia cực tím UV,UB. Nhưng ở trong môi trường phòng thí nghiệm nghiên cứu thì sử dụng kính màu trong. Để thuận tiện cho việc quan sát của người sử dụng

kính bảo hộ cao cấp

Dưới đây là một số loại kính bảo hộ thông dụng:

Kính chống hoá chất 3M 334

Đây là loại kính có thương hiệu lớn tại Mỹ. Kính rất dễ sử dụng và được dùng phổ biến ở phòng thí nghiệm nghiên cứu. Kính có khả năng chống tia UV,UB và được làm từ làm từ Polycarbonate, lớp phủ chống trầy xước. Ngoài ra kính còn hỗ trợ cho người cận thị giúp họ sử dụng thuận tiện hơn

kính bảo hộ chống hoá chất 3m

Kính hàn điện tử OEM

Đây là loại kính có thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan. Kính được làm từ nhựa PP có độ bền chắc cao. Chống được tia cực tím UV gây hại cho mắt bởi những tia lửa hàn. Đặc biệt là kính có khả năng cảm biến có thể tự điều khiển ánh sáng kính phù hợp với môi trường làm việc.

kính bảo hộ hàn điện tử

Kính chống hoá chất Honeywell V-Max 10061963

Dòng kính này được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Và cũng nhận được nhiều sự nhận xét tích cực của người sử dụng. Vì kính có thể sử dụng ở nhiều nơi, nhiều môi trường khác nhau.

Kính được làm bằng Polycarbonate trong suốt giúp không bị mỏi mắt khi mang kính thường xuyên. Kính ôm sát vào mặt chống được sự thâm nhập của các hạt chất trong sương mù. Bảo vệ hoàn toàn khỏi những chất lỏng văng bán lên mắt. Kính được phủ lớp chống trầy xước và có độ bền cao

kính chống hoá chất Vmax

Kính chống hoá chất Honeywell LG20:

Đây là loại kính được ưa chuộng nhất ở thị trường Việt Nam. Vì chất lượng của kính tốt . Nhưng lại có giá cả phải chăng hợp với khoảng chi tiêu của doanh nghiệp. Loại kính khác LG20 làm từ Polycarbonate và Acetate, có tác dụng chống lực va chạm. Kính được thiết kế thuận tiện cho người dùng: nhỏ gọn, không gây khó chịu khi dùng. Lại ôm sát vào khuôn mặt hạn chế sự thâm nhập của bụi một cách hiệu quả

kính chống hoá chất LG20

Nơi bán kính bảo hộ chất lượng cao

Bảo Hộ Xanh là nơi chuyên cung cấp những loại sản phẩm bảo vệ an toàn cho người lao động. Ở đây cung cấp kính bảo hộ, quần áo bảo hộ, mặt nạ bảo hộ,… Mục tiêu của Bảo Hộ Xanh là mang đến cho khách những những sản phẩm bảo vệ tốt nhất. Vì vậy Sản phẩm của chúng tôi có chất lượng tốt lại uý tín. Có nhiều mẫu mã để lựa chọn nhưng giá cả lại phải chăng. Bảo hộ Xanh cam kết sẽ đem lại sự thoả mãn và hài lòng cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được giải đáp thêm thắc mắc về sản phẩm nhé.

Nhận xét đã đóng.