Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính Bảo Hộ Proguard VS 2000C Uy Tín Tại Bình Định

Kính bảo hộ Proguard VS 2000C cần thiết như thế nào?

Kính bảo hộ Proguard là loại kính lao động dùng trong các ngành công nghiệp như hàn, cắt bằng tia lửa điện, lâm nghiệp,…. Kính Proguard có tác dụng ngăn cản các tia lửa điện, tia tử ngoại, bụi… văng vào mắt khi làm việc. Người lao động làm việc trong các môi trường như thế rất dễ làm mắt bị tổn thương, nên cần phải trạng bị các thiết bị bảo hộ để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người lao động. Vậy hãy trang bị thất tốt các thiết bị bảo hộ để bảo vệ mắt một cách tốt khỏi các tác nhân gây hại ảnh hưởng đến đôi mắt.

Các đặc điểm của kính bảo vệ mắt Proguard ?

Kính bảo hộ được làm từ nhựa Polycarbonate, bền, nhẹ, dễ sử dụng cũng như vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Kính giúp chống va đập, tĩnh điện, tia tử ngoại, bụi. Màu kính trong suốt, giúp quan sát xung quanh dễ dàng. Kính với thiết kế góc nhìn rộng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong thời gian dài. Kính thích hợp cho nhân viên bảo trì, công nhân, kỹ sư,…

Kính bảo hộ Proguard VS 2000C

Mua thiết bị bảo hộ ở đâu?

Nếu quý khách có nhu cầu mua kính bảo hộ Proguard VS 2000C, hãy liên hệ công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ với chất lượng uy tín và mẫu mã đa dạng. Quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm của công ty chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ :

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Rất vinh hạnh được phục vụ quý khách !

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.