Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính bảo hộ PROGUARD S5BC chất lượng tại tp.HCM

Tầm quan trọng của kính bảo hộ.

Cứ mỗi ngày trôi qua thì có biết bao nhiêu là công trình xây dựng, nhà máy hay xí nghiệp mọc lên mà trong những môi trường làm việc khắc nghiệt như vậy các kỹ sư, công nhân,…họ đều cần phải sử dụng đồ bảo hộ lao động để bảo vệ cho cơ thể và sức khỏe. kính bảo hộ cũng là một phần trong số đó giúp đảm bảo an toàn cho đôi mắt nơi mà tiếp xúc trực tiếp với những tác nhân gây hại bên ngoài.
kinh bao ho s5bc

Đặc tính và công dụng của kính bảo hộ PROGUARD S5BC.

Kính bảo hộ PROGUARD S5BC được sản xuất từ chất liệu Ovan Polycarbonate chống trầy xước, chống va đập, chống lóa, chống tĩnh điện, ngăn ngừa khói bụi, tia cực tím hay côn trùng gây hại cho mắt. Kính được chế tạo với góc nhìn không giới hạn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm rất phù hợp cho các kỹ sư, nhân viên bảo trì, công nhân,…Kính bảo hộ PROGUARD S5BC là một sản phẩm của công ty PROGUARD đạt chứng nhận TCVN 3579- 81, CE EN166 , ANSI Z78.1.
kinh bh pros5bc

Mua kính bảo hộ PROGUARD S5BC ở đâu ?

Hãy đến với công ty Bảo hộ xanh của chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn và cung cấp cho quý khách những sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng nhất, mẫu mã đẹp và nhãn hiệu uy tín. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :

Hotline : 0936 852 898 hoặc website : www.baohoxanh.com

Rất vinh hạnh được phục vụ !

Nhận xét đã đóng.