Kính Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính Bảo Hộ Proguard Classix An Toàn Hơn Khi Lao Động

Kính Bảo Hộ Proguard Classix có đặc điểm gì?

Bạn là người thường xuyên làm việc trong môi trường bị ô nhiễm? Việc tiếp xúc nhiều với các hóa chất, bụi sẽ ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn . Do đó Kính bảo hộ của chúng tôi là 1 thiết bị mà có thể giúp bạn bảo vệ không chỉ đôi mắt mà còn bảo vệ sức khỏe của bạn.

Kính bảo hộ


Màu: Ghi, trắng

Hãng: Proguard

Chứng nhận: TCVN 3579- 81, CE EN166 , ANSI Z78.1

Chất cấu tạo: Polycarbonate

Đặc trưng: Kính bảo hộ Proguard CLASSIX-AF có chất liệu chống trầy xước ở mặt kính  đạt TCVN 3579- 81, CE EN166, ANSI Z87

Công dụng và đặc tính của kính bảo hộ lao động Proguard Classix:

Kính bảo vệ lao động chuyên dụng chất lượng cao

– Kính được thiết kế phù hợp cho các kỹ sư, nhân viên bảo trì, các công nhân ngành kĩ thuật,. Kính được thiết kế dùng để chống được bụi bẩn, còn có khả năng chống được tĩnh điện.

Kính bảo hộ lao động

– Tròng kính được làm từ nhựa trong suốt, không gây lóa mắt, dễ nhìn rõ các vật xung quanh.

– Kính với thiết kế tạo góc nhìn,  vừa vặn với người sử dụng , tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng kính trong thời gian dài.

Mua Kính bảo vệ mắt chất lượng cao ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh – NETGROUP chuyên cung cấp các loai kính mắt chính hãng chất lượng trên toàn quốc. Được kiểm duyệt nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng. Công ty cam kết sản phẩm đươc bán đúng giá phù hợp với giá trị sản phẩm. Hiện nay, công ty chúng tôi đang có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Quý khách hàng hãy nhanh tay để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Nhận xét đã đóng.