Kính Bảo Hộ, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính bảo hộ WellSafe giá rẻ tại Tp.HCM

Kính bảo hộ WellSafe mẫu mới

Kính bảo hộ WellSafe được làm từ chất liệu Polycarbonate, có khả năng chống bụi, chống UV, UB đến 99,99%, chống côn trùng, chịu va đập tốt.

Ngoài ra, Kính bảo vệ mắt WellSafe với tròng kính 0 độ, chống lóa, chống đọng sương giúp nhìn kĩ các chi tiết khi làm việc, quan sát rõ xung quanh.

Tiết kế nâng cấp. Tăng diện tích kính tạo góc nhìn không bị giới hạn cho người dùng. Tăng diện tích bảo vệ. Đem lại cảm giác thoải mái không gây mỏi mắt nhức mắt khi sử dụng thời gian dài

kinh-bao-ve-mat

KÍNH BẢO HỘ LAO ĐỘNG WELLSAFE SS416 ĐEN

Mã sản phẩm: KBH0032

Màu: Đen

Hãng sản xuất: Wellsafe

Chất cấu tạo: Polycarbonate

Chứng nhận: CEEN166 – ANSI Z87.1

Công dụng của kính bảo hộ lao động

Bảo vệ mắt khỏi khói bụi ô nhiêm, côn trùng nhỏ, các tác nhân vật lí khác. Giúp tránh các thương tổn cho mắt, bảo vệ mắt một cách toàn diên. Đem đến sự an toàn cần thiết cho người lao động trong quá trình làm việc.

Mang tính thẩm mỹ cho người sử dụng. Đem lại vẻ đẹp cho người dùng. Thiết kế thời trang nhắm nổi bật lên sự hiện đại phong cách, cá tính và chuyên nghiệp

Chống tia Uv, các ánh sáng gây hại cho mắt. Tăng tầm nhìn cho người sử dụng, bảo vệ người dùng lâu dài. Không gây thích ứng hay dị ứng đến da

Phù hợp với nhiều công việc hoạt động thường ngày, đa dụng, tính thực tiễn cao

Nên mua kính bảo vệ mắt WellSafe giá rẻ đảm bảo chất lượng ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh, chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ uy tín, chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành tốt nhất cho khách hàng. Tận tâm và có trách nhiệm với cộng đồng.

Đến với Bảo Hộ Xanh, quý khách sẽ có nhiều lựa chon cho từng sản phẩm hay đặc thù công việc. Các sản phẩm đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng đi kèm với chất lượng hoàn hảo nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm.

Để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và thông chi chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bảo hộ XANH

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH- P11- Q. BÌNH THẠNH – TP HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6684 9666

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.