Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín, Tin Tức

Kính Bảo Hộ Mắt Proguard SSBC Chất Lượng Tại Tp.HCM

Kính bảo hộ mắt Proguard hiện nay?

Kính bảo hộ Proguard là loại kính bảo hộ dùng trong các ngành công nghiệp như luyện kim, hàn, cắt bằng tia lửa điện,… Các công việc này đòi hỏi sự tập trung cao nhất, vì thế mà đôi mắt của chúng ta phải tiếp xúc và làm việc rất nhiều. Nếu như không có thiết bị bảo hộ phù hợp thì mắt sẽ bị một số bệnh như viêm mắt, sung đỏ, thậm chí là mù mắt. Người lao động làm việc trong các môi trường như thế rất dễ làm mắt bị tổn thương. Nên cần phải trạng bị các thiết bị bảo hộ để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người lao động.

Các đặc điểm của mắt kính bảo hộ ?

Kính bảo hộ Proguard được làm từ nhựa ovan polycarbonate nên rất nhẹ, bền, dễ lau chùi. Kính không những được thiết kế thời trang mà còn có khả năng chống va đập, chống trầy xướt ở mặt kính, chống tĩnh điện, các tia tử ngoại,.. Kính có góc nhìn rộng tạo sự thoải mái cho người lao động sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt gọng kính có thể điều chỉnh cho phù hợp với nguời dùng.

Kính Bảo Hộ Mắt Proguard SSBC


Mua kính bảo vệ mắt giá rẻ, chất lượng ở đâu tốt hiện nay?

Nếu quý khách có nhu cầu mua kính bảo hộ Proguard SSBC. Hãy liên hệ với công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ với chất lượng uy tín, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.