Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính Bảo Hộ Mắt Proguard Classix-Af Chất Lượng Tại TP.HCM

Kính bảo hộ mắt Classix-af quan trọng và cần thiết như thế nào ?

Sự phát triển nhanh chóng của nền công nghiệp hiện nay đang ảnh hưởng nặng nề đến môi trường sống mà những công nhân là những người phải chịu ảnh hưởng trực tiếp từ những công việc họ phải làm hằng ngày. Trước thực tế về nhu cầu bảo hộ lao động ngày càng cao nên công ty chúng tôi luôn thấu hiểu và mang lại cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất, một trong số đó là kính bảo hộ Classix-AF bảo vệ tuyệt đối cho đôi mắt của bạn.

Kính Bảo Hộ Mắt Proguard Classix-Af

Đặc điểm và công dụng tuyệt vời của kính bảo hộ.

Kính bảo hộ Classix-AF được cấu tạo từ chất Polycarbonate có khả năng chống bụi, hóa chất và tĩnh điện,..Được thiết kế với góc nhìn không bị giới hạn nên tạo cảm giác thoải mái . Khi sử dụng kính trong thời gian dài, viền kính màu ghi , mắt kính trong suốt. Không gây lóa mắt phù hợp cho các kỹ sư, nhân viên bảo trì, kỹ thuật, công nhân,…Kính bảo hộ CLASSIX-AF  có chất liệu chống trầy xước ở mắt kính đạt chứng nhận TCVN 3579-81, CE EN166, ANSI Z87 một sản phẩm của hãng PROGUARD.

Kính Bảo Hộ Mắt Proguard Classix

Mua kính bảo hộ chất lượng và uy tín ở đâu ?

Hiện nay, việc bảo vệ mắt luôn được an toàn là vấn đề luôn được quan tâm. Người lao động thường xuyên làm việc có nhiều bụi bặm. Nên việc được bảo vệ là hết sức cần thiết. Bảo Hộ Xanh chúng tôi, hiện đang là nơi cung cấp giày bảo hô uy tín. Sự tồn tại của chúng tôi hơn 10 năm cũng đã chứng minh được điều đó. Hãy liên hệ công ty Bảo Hộ Xanh, chúng tôi đảm bảo với các bạn sẽ được phục vụ và tư vấn những sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng và uy tín nhất.

Nhận xét đã đóng.