Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Mắt Đạt Chuẩn Chất Lượng Tại Đồng Nai

Kính bảo hộ mắt là kính gì?

Kính bảo hộ mắt hay còn gọi là kính mắt an toàn là một vật dụng dùng để bảo vệ mắt, ngăn cho mắt không tiếp xúc với nước hoặc tránh tiếp xúc với hóa chất, bụi, mảnh vỡ,.. Chúng đa số được sử dụng ở nhiều môi trường công việc có nhiều nguy hại đến mắt như hàn cắt kim loại, vệ sinh môi trường, phòng thí nghiệm. Kính bảo hộ được xem là một dụng cụ bảo hộ mắt rất hiệu quả trong lao động được nhiều người tin dùng.

Kính có công dụng như kính bảo hộ lao động.

Kính là lá chắn bảo vệ đôi mắt trước những tác nhân độc hại từ bên ngoài của môi trường lao động. Các tác hại của môi trường như ánh nắng gay gắt, tia cực tím, bụi bẩn, bụi kim loại, vi khuẩn, hóa chất. Sử dụng kính bảo hộ lao động giúp người lao động có đôi mắt khỏe, thị giác tốt. Phòng tránh được những vụ tai nạn liên quan đến mắt khi những vật nguy hiểm bắn vào mắt gây hư mắt. Hơn nữa có kính bảo hộ sẽ giúp người lao động cảm thấy yên tâm làm việc từ đó nâng cao năng suất làm việc. Bảo vệ đôi mắt chính là bảo vệ sức khỏe người lao động, bảo vệ cửa sổ tâm hồn. Chỉ khi khả năng quan sát của con người khỏe thì mới có thể lao động tốt được.

Kính Bảo Hộ lao động Otos

Đặc điểm của kính bảo hộ hiện nay.

  • Kính được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, kiểu dáng rất đa dạng và màu sắc khách nhau đáp ứng được nhiều yêu cầu khách hàng.
  • Kính bảo hộ có tròng kính trong suốt với độ sáng cao có thể thay đổi theo màu sắc môi trường.
  • Kính đa số là loại kính 0 độ do chủ yếu dùng để che năng, che bụi. Một số loại kính được làm chất liệu đặc biệt để chống được tia UV.
  • Là kính dùng để bảo hộ nên không những chú trọng đến công năng mà còn chú ý đến cả thiết kế kính sao cho tốt nhất.
Kính Bảo Hộ Mắt Otos S506v

Tìm mua kính bảo hộ, mắt kính bảo hộ ở đâu?

Để đảm bảo cho sự an toàn cho đôi mắt chúng ta thì việc chọn nơi cung cấp kính bảo hộ mắt là rất quan trọng. Bảo hộ xanh là đơn vị mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của kính bảo hộ.

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp sản phẩm kính bảo hộ mắt chất lượng, giá tốt với nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.