Tin Tức

Kính Bảo Hộ Lao Động Tốt Nhất Tại Thành Phố HCM

Kính bảo hộ an tâm khi đi đường

Kính bảo hộ lao động bảo vệ mắt khỏi những tác động ảnh hưởng đến mắt của người lao động. Khi đi đường hay ở môi trường làm việc mắt thường phải chịu những tác động từ môi trường. Nhất là khói bụi, tia cực tím, tia uv chiếu trực tiếp vào mắt. Hay công việc ở công trường tiếp xúc nhiều hóa chất độc hại. Việc trang bị những chiếc kính bảo hộ là rất cần thiết. Vừa đảm bảo làm việc hiệu quả vừa giúp người lao động an tâm khi làm việc.

kính bảo hộ

Kính hàn điện tử bảo vệ mắt

Kính hàn không chỉ bảo vệ mắt mà còn bảo vệ toàn bộ khuôn mặt. Tránh không cho ta lửa va vào mắt, mặt. Ánh sáng của kim loại hay tia lửa điện được bắn ra trong quá trình cắt gọt kim loại là điều không thể tránh khỏi.

Với thiết kế ôm sát mặt, thoải mái khi vận động. Không rơi rớt khi hoạt đông mạnh. Kính hàn điện tử còn được thiết kế sử dụng pin năng lượng mặt trời. Vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa có thể sử dụng trong thời gian dài nhờ sự tích trữ năng lượng được lâu hơn.

kính hàn điện tử

Bảo Hộ Xanh nơi mua bán an toàn và nhanh chóng

Bạn muốn tìm mua cho mình những chiếc kính bảo hộ tốt nhất nhưng chưa biết lựa chọn như thế nào? Hãy đến với Bảo Hộ Xanh chúng tôi. Chúng tôi cung cấp cho các bạn các loại kính tốt nhất với giá tốt nhất. Liên hệ ngay chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tận tình tư vấn mọi lúc mọi nơi. Giá cả ưu đãi khi đặt mua với số lượng lớn. Còn chần chờ gì mà không gọi ngay cho chúng tôi  

Nhận xét đã đóng.