Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Hàn

Kính Bảo Hộ Lao Động Nhập Khẩu Chính Hãng Tại Sơn La

Kính Bảo Hộ Lao Động Và Tầm Ý Nghĩa Quan Trọng

Kính bảo hộ lao động được sản xuất chuyên dụng để bảo vệ đôi mắt cho người lao động. Bời vì như chúng ta đã biết, cửa sổ tâm hồn đối với chúng ta cần thiết như thế nào. Việc nâng niu và bảo vệ mắt để chúng hỗ trợ ta trong cuộc sống, sinh hoạt rất quan trọng. Đặc biệt là đối với công nhân làm việc trong công trường thường xuyên tiếp xúc với bụi, hóa chất,…

kính bảo hộ lao động
Kính Bảo Hộ Lao Động Nhập Khẩu Chính Hãng Tại Sơn La

Công Dụng Của Kính Bảo Hộ Mắt

Vai trò rất quan trọng của kính là được dùng riêng để bảo vệ người lao động. Người làm việc trong môi trường có độ nguy hiểm khác nhau như hóa chất, ánh sáng cao, vật cứng,… Đối với cấp độ bảo vệ mắt cao nhất, thì có thể hoàn toàn che mắt; xung quanh mắt và vùng bảo vệ trên mặt được khuyến cáo.
Ngoài ra kính còn có khả năng chống 99,9% tia UV. Không gây chói lóa mắt, có tác dụng chống hơi nước, chống đọng sương. Kính bảo hộ giúp giảm các nguy cơ mắc bệnh về mắt. Các bệnh liên quan đến mắt như viêm giác mạc đục thủy thể, bỏng võng mạc do các tia bức xạ hoặc khí độc hại trong lúc làm việc.

kính bảo hộ lao động bảo vệ mắt
Kính Bảo Hộ Lao Động Nhập Khẩu Chính Hãng Tại Sơn La

Cách Vệ Sinh Và Bảo Quản Kính Bảo Vệ Mắt Lao Động

Người sử dụng cần chú ý lau chùi kính thường xuyên bằng nước vệ sinh riêng chống bụi. Điều đó giúp đảm bảo kính luôn sáng, bóng và không bị trầy, xước. Nên sử dụng loại vải lau mềm, mịn có độ thấm hút tốt để lau kính nhẹ tay. Sau đó nếu không dùng thì nên để trong hộp bảo quản tránh tác nhân bên ngoài làm trầy kính.


Không nên sử dụng hơi để làm sạch kính, vì không làm trôi vết bụi khiến kính nhìn bẩn hơn. Nếu một bộ phận bị hỏng thì nên thay thế bằng đồ cùng hãng để đảm bảo độ an toàn.
Kính bảo hộ lao động tại BẢO HỘ XANH luôn sẵn sàng để mang đến những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Nhận xét đã đóng.